MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phát triển kinh doanh: Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo danh mục các sản phẩm dành cho KHDN - phân khúc khách hàng SME
- Chủ động mở rộng tập khách hàng mới, khách hàng tiềm năng có chất lượng nhằm tư vấn và khai thác nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại Bản Việt
- Phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu thông qua tối đa sử dụng bộ sản phẩm toàn diện, duy trì sự gắn kết và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng
- Phân tích Báo cáo tài chính, Thẩm định, đề xuất cấp tín dụng và cơ cấu lại các hồ sơ cấp tín dụng cho khách hàng
- Tăng cường bán chéo sản phẩm
- Báo cáo công việc, cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ và chính xác theo quy định
Đảm bảo chất lượng dịch vụ
Tuân thủ, kiểm soát rủi ro và tái đánh giá khách hàng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại các Ngân hàng, tổ chức tín dụng khác với chức danh tương tự hoặc vị trí có liên quan
Kiến thức, kỹ năng cần có:
- Hiểu biết về lĩnh vực Ngân hàng, các quy định của Pháp luật về công tác tín dụng
- Đọc hiểu, phân tích Báo cáo tài chính, đánh giá tình hình kinh doanh của Doanh nghiệp
Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) được thành lập từ năm 1992 với tên gọi trước đây là Ngân hàng TMCP Gia Định.
Trải qua 27 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng TMCP Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng với đội ngũ nhân sự năng động.
Ngân hàng đã hoạch định và tập trung thực hiện chiến lược phát triển cho giai đoạn mới 2016 - 2020.
TẦM NHÌN
Trở thành Ngân hàng đa năng, hiện đại, hướng đến Khách hàng, đặc biệt với nhóm Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
- Tin cậy - Chúng tôi phát triển bền vững, tạo sự tin cậy cho Khách hàng, cổ đông và duy trì đạo đức kinh doanh.
- Hiệu quả - Chúng tôi xây dựng chiến lược kinh doanh một cách hiệu quả, phù hợp dựa trên nền tảng bền vững.
- Chuyên nghiệp - Chúng tôi luôn chuyên nghiệp trong sản phẩm, trong dịch vụ và con người.
- Đổi mới và năng động - Chúng tôi luôn đổi mới để thích nghi, luôn năng động để vượt trội.
- Khách hàng là trung tâm - Chúng tôi xây dựng các giá trị, sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu thực sự của khách hàng.
Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) được thành lập từ năm 1992 với tên gọi trước đây là Ngân hàng TMCP Gia Định.
Trải qua 27 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng TMCP Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng với đội ngũ nhân sự năng động.
Ngân hàng đã hoạch định và tập trung thực hiện chiến lược phát triển cho giai đoạn mới
TẦM NHÌN
Trở thành Ngân hàng đa năng, hiện đại, hướng đến Khách hàng, đặc biệt với nhóm Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
- Tin cậy - Chúng tôi phát triển bền vững, tạo sự tin cậy cho Khách hàng, cổ đông và duy trì đạo đức kinh doanh.
- Hiệu quả - Chúng tôi xây dựng chiến lược kinh doanh một cách hiệu quả, phù hợp dựa trên nền tảng bền vững.
- Chuyên nghiệp - Chúng tôi luôn chuyên nghiệp trong sản phẩm, trong dịch vụ và con người.
- Đổi mới và năng động - Chúng tôi luôn đổi mới để thích nghi, luôn năng động để vượt trội.
- Khách hàng là trung tâm - Chúng tôi xây dựng các giá trị, sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu thực sự của khách hàng.