1. Nội dung công việc:
- Chăm sóc khách hàng, tham gia đề xuất ý tưởng trong công tác hỗ trợ chăm sóc và xử lý yêu cầu khiếu nại từ khách hàng.
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về đơn hàng và tình trạng giao nhận qua kênh xử lý riêng (Line chat riêng của công ty, Telegram, Zalo).
- Xác định nguyên nhân, sự cố, lý do, hướng xử lý và biện pháp khắc phục sự việc trước khi kết thúc một yêu cầu/ khiếu nại sau khi khách hàng hài lòng.
- Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân và đưa ra hướng xử lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Nắm bắt và liên tục cập nhật các chính sách, dịch vụ của công ty.
- Xử lý tình huống hiệu quả, đảm bảo thời gian và chất lượng.
2. Kỹ năng:
- Có khả năng xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe, lưu loát to và rõ ràng
- Biết cách thuyết phúc và kết nối khách hàng, chịu được áp lực cao.
- Khả năng làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Có kinh nghiệm trong mảng CSKH từ 6 tháng - 1 năm.
- Ưu tiên các bạn đã từng làm trong ngành logistics và CSKH.
3. Yêu cầu ứng viên:
- Có laptop cá nhân để làm việc.
- Thời gian làm việc (6 ngày/ tuần, xoay ca)
+ Ca 1: 8h30 - 17h30
+ Ca 2: 12h00 - 21h00
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
4. Quyền Lợi:
- Thu nhập: 8 - 10 triệu/ tháng
- Tham gia các buổi sharing về nghiệp vụ của các BUs khác của tập đoàn.
- Được hướng dẫn với đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm.
- Sẽ được training các nghiệp vụ trở thành một nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và đầy nhiệt huyết.
- Đồng nghiệp cực cool, thỏa sức sáng tạo.
- Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép.
- Bảo hiểm full lương
- Khám sức khỏe hàng năm.
- Thưởng tháng 13.
- Thưởng hiệu quả làm việc.
- Một số phúc lợi khác: miễn phí gửi xe, khu vui chơi (bàn bida, playstation, giảm giá nước uống,...
Làm việc tại:
- Hà Nội: 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
- Hồ Chí Minh: 7/29 Thành Thái, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
GHN Express - Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập năm 2012, với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc. GHN cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ giao nhận nhanh, an toàn, hiệu quả giúp người bán hàng bán được nhiều hơn, người mua hàng hài lòng hơn.
Dịch vụ đa dạng:
Giao hàng thương mại điện tử, vận tải cho doanh nghiệp, kho bãi và xử lý hàng hóa.
Hệ thống Auto-Sorting | Phân loại hàng tự động:
Tự hào sở hữu 2 hệ thống phân loại hàng tự động 100% đầu tiên tại Việt Nam, với năng suất đơn/giờ.
Hệ thống ứng dụng lên đơn trực tuyến thông minh, thao tác dễ dàng và nhanh chóng.
GHN đang là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào các hoạt động vận hành và quản lý giúp cho việc giao nhận
Chính sách công việc hấp dẫn:
Miễn phí giao hàng tận nơi, miễn phí thu hộ, miễn phí giao lại, hoàn đến 6% khi nạp GHN xu.
GHN Express - Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập năm 2012, với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc. GHN cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ giao nhận nhanh, an toàn, hiệu quả giúp người bán hàng bán được nhiều hơn, người mua hàng hài lòng hơn.
Dịch vụ đa dạng:
Giao hàng thương mại điện tử, vận tải cho doanh nghiệp, kho bãi và xử lý hàng hóa.
Hệ thống Auto-Sorting | Phân loại hàng tự động:
Tự hào sở hữu 2 hệ thống phân loại hàng tự động 100% đầu tiên tại Việt Nam, với năng suất đơn/giờ.
Hệ thống ứng dụng lên đơn trực tuyến thông minh, thao tác dễ dàng và nhanh chóng.
GHN đang là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào các hoạt động vận hành và quản lý giúp cho việc giao nhận
Chính sách công việc hấp dẫn:
Miễn phí giao hàng tận nơi, miễn phí thu hộ, miễn phí giao lại, hoàn đến 6% khi nạp GHN xu.