Đang xử lý
Vị trí
Hạn nộp
16/11/2025
Số lượng cần tuyển
10 người
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Bằng cấp
Không yêu cầu
Nơi làm việc
Lĩnh vực
Nhân viên Chăm sóc khách hàng GRAB
Mô tả công việc
-Tiếp nhận điện thoại từ khách hàng và tài xế
-Hỗ trợ giải đáp những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ, ứng dụng, lỗi booking, đơn hàng.
-Lưu thông tin khách hàng vào hệ thống.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp THPT
-Từ 18 – 35 tuổi
-Có giọng nói rõ ràng, dễ nghe
-Trung thực, nhiệt tình trong công việc
-Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt
-Có kỹ năng xử lý tình huống
-Có thể làm xoay ca
-Kỹ năng đánh máy: 35 từ/ phút.
-Link Test đánh máy:
Lương và phúc lợi -Lương cứng từ 5.200000 – 5.500000 + phụ cấp ăn trưa 500000 + KPIs 1.200000
-Thu nhập cố đinh: 6.900000- 7.200000/ tháng
-Lương thử việc = lương chính thức.
-Sau 2 tháng ký hợp đồng và đóng bảo hiểm đầy đủ theo Luật LĐ.
-14 ngày/phép/năm
-Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên, hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
-Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
-Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
-Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại chuyên nghiệp.
Thời gian làm việc - Ca 1: 6h - 15h
- Ca 2: 8h - 17h
- Ca 3: 12h - 21h
- Ca 4: 14h - 23h
- Ca 5 (ca đêm): 22h- 6h
Ca xoay – chọn cố định 1 ca làm trong 2 tuần, kể cả ca đêm – có thể linh hoạt đăng kí ca làm việc. Tuần được nghỉ 1 ngày không cố định, có thể linh hoạt đăng kí (Ca đêm được phụ cấp 30%)
Địa điểm làm việc Lầu 6, Tòa Nhà QTSC9, Đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12