Đang xử lý
04/10/2021
27/11/2024
1146 lượt xem
Dù kinh doanh bất kỳ ngành nghề nào thì marketing là một việc rất quan trọng. Trong thời đại 4.0 thì ngành marketing lại càng được mở rộng. Vậy đồi với những bạn học marketing thì sẽ có những cơ hội nghề nghiệp như thế nào sau khi học xong? Hãy đọc những bài viết sau đây để biết cơ hội của ngành marketing mà mình học nhé !
Mục lục
Công việc của chuyên gia Marketing là tạo, quản lý và nâng cao thương hiệu. Điều này đảm bảo rằng người tiêu dùng nhìn xa hơn giá cả và chức năng của sản phẩm hoặc dịch vụ khi họ đang cân nhắc các lựa chọn tiêu dùng. Phần quan trọng của sự nghiệp Marketing là hiểu nhu cầu, sở thích và những ràng buộc xác định nhóm người tiêu dùng mục tiêu hoặc thị trường ngách tương ứng với thương hiệu.
Xem thêm:
Việc làm nhân viên Marketing - Mô tả chi tiết công việc nhân viên Marketing
Việc làm marketing - cơ hội nghề nghiệp và những "góc khuất" trong ngành
7 lợi ích cơ hội nghề nghiệp “vàng” nếu theo ngành digital marketing
Khi ứng tuyển vào ngành nghề nào đó, thì CV là một điều không thể thiếu. Nhưng mỗi ngành có mỗi cách tuyển dụng khác nhau, nếu CV của bạn ghi rõ ràng cụ thể thông tin thì nhà tuyển dụng sẽ dễ dàng đánh giá năng lực của bạn. Vậy cách để viết CV trong ngành Marketing có gì khác và nên làm những gì khi bạn là người mới bắt đầu? Hãy cùng theo dõi bài viết này ngay nhé !
Xem thêm:
Tổng hợp những list kinh nghiệm viết cv ngành marketing hiệu quả!
6 điều cần làm để có kinh nghiệm marketing khi bạn mới bắt đầu
Các lưu ý của ngành Marketing
Ngành nghề nào thì cũng có những lưu ý nhất định. Trong marketing, có những lưu ý về kế hoạch, công cụ hoạt động, các chiến lược,... Hãy cùng tìm hiểu ngay để có những kiến thức bổ ích nhé !
Xem thêm:
Tiêu chuẩn của một công cụ marketing lấy khách hàng làm trọng tâm
5 cách để tránh lãng phí ngân sách khi chạy quảng cáo hiển thị
Nếu bạn là một sinh viên mới ra trường, điểm hấp dẫn nhất của bạn không phải là bạn đã làm được gì, mà chính là bạn. Nếu bạn có thể thuyết phục mọi người rằng bạn là một người có động lực tự khởi nghiệp và chỉ cần được chỉ ra đúng hướng, họ sẽ rất khó để không tuyển dụng. Viecoi.vn chúc bạn may mắn và có nhiều cơ hội nghề nghiệp liên quan đến Marketing hơn!
1
SEO Website là một khái niệm đã khá quen thuộc với chúng ta, đây là một kênh Marketing khá phổ biến hiện nay. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem SEO là gì và những thứ liên quan đến SEO nhé!
2
Với một thời đại mới đang mở ra trước mắt chúng ta, cùng với đó là sự phát triển đi lên vượt bậc trong xã hội mà ta có thể thấy rõ nhất chính là sự bùng mỏ mạnh mẽ của nền kinh tế. Chính vì thế, không khó để hiểu rằng, muốn phát triển đất nước, muốn đất nước đi lên thì trước tiên phải phát triển được kinh tế. Kinh tế có tốt thì đất nước mới lớn mạnh và phát triển được, có thể coi kinh tế chính là nền móng của một quốc gia.
3
Dưới đây là một vài kinh nghiệm sẽ giúp bạn vượt qua được rất nhiều khó khăn khi làm việc.
4
Tiếp thị marketing là gì? Khám phá định nghĩa tiếp thị, 4P trong marketing và 7 cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn sau khi học marketing. Hướng dẫn chi tiết từ Viecoi.vn dành cho sinh viên mới ra trường.
5
Tìm hiểu công việc của nhân viên tư vấn là gì, kỹ năng cần thiết và các vị trí tuyển dụng phổ biến. Cơ hội phát triển dành cho chuyên viên tư vấn với mức thu nhập hấp dẫn.
6
Dù kinh doanh bất kỳ ngành nghề nào thì marketing là một việc rất quan trọng. Trong thời đại 4.0 thì ngành marketing lại càng được mở rộng. Vậy đồi với những bạn học marketing thì sẽ có những cơ hội nghề nghiệp như thế nào sau khi học xong? Hãy đọc những bài viết sau đây để biết cơ hội của ngành mình học và những “góc khuất” ít người nhìn thấy nhé.
7
Chuyên viên thu mua - một trong những vị trí trực thuộc bộ phận Purchasing/ Procurement ( Thu mua hàng ) của các công ty Logistics hay xuất nhập khẩu. Những người đảm nhiệm ở vị trí này chịu trách nhiệm tìm cũng như duy trì nguồn cung ứng dịch vụ, nguyên vật liệu với chi phí rẻ nhất, chất lượng tốt nhất và phối hợp cùng với bộ phận kinh doanh - sản xuất. Từ đó, đem lại nguồn lợi nhuận tối đa nhất có thể cho công ty, đồng thời đáp ứng đúng nhu cầu phía khách hàng đề ra.
8
Trong thời đại dựa trên trực tuyến, nơi phần lớn các giao dịch mua hàng được thực hiện trực tuyến, các doanh nghiệp trên toàn thế giới đã thực hiện bước nhảy vọt mang tính cách mạng từ quảng cáo bảng quảng cáo sang Digital Marketing ( quảng cáo kỹ thuật số).
9
Thị trường bất động sản hậu covid 19 đang dần khôi phục, giá nhà đất liên tục tăng, nhiều công ty và nền tảng giao dịch bất động sản ra đời. Thị trường việc làm ngành bất động sản cũng trở nên sôi động và được quan tâm nhiều hơn. Chính vì vậy sức cạnh tranh trong nghề này cũng ngày càng tăng đòi hỏi người nhân viên bất động sản phải trang việc những kiến thức và kỹ năng quan trọng nếu không muốn bị đào thải sớm.
10
Bây giờ bạn có thể đã nghe nói về sự cường điệu - kỹ năng Digital Marketing đang có nhu cầu nghiêm trọng và khoảng cách giữa nó được thiết lập để mở rộng, thị trường việc làm đang bùng nổ và các thương hiệu đang tập trung nhiều hơn vào Digital Marketing hơn bao giờ hết. Ngân sách lớn hơn , tăng lương và nhiều lựa chọn nghề nghiệp hơn chỉ là một số lợi ích mà các chuyên gia về Digital Marketing có thể mong đợi trong năm nay và hơn thế nữa. Tranh luận về việc nên chuyển hướng nghề nghiệp hay học gì tiếp theo? Bạn có thể muốn khám phá 7 lợi ích to lớn từ Digital Marketing mang lại cho bạn, không chỉ là kinh nghiệm nghề nghiệp mà còn cả những kiến thức khổng lồ mà ngành nghề này mang lại. Nhưng trước tiên, hãy xem Digital Marketing là gì và những kỹ năng nào đang được yêu cầu khi bạn apply vào vị trí đó nhé!