Tìm kiếm và tiếp cận các doanh nghiệp tiềm năng trong mảng khách hàng B2B
Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng.
Giới thiệu, tư vấn các giải pháp và sản phẩm của công ty đến đối tác.
Tiếp nhận, xử lý các phản hồi, thắc mắc hoặc khiếu nại từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
Có từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng hoặc Sales B2B
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
Có kỹ năng giải quyết vấn đề, nhạy bén trong xử lý
Tinh thần làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm.
QUYỀN LỢI:
Lương cứng: 8 - 12 triệu/tháng, không phụ thuộc KPI
Thưởng thêm doanh thu hàng tháng nếu đạt KPI
Thời gian làm việc T2 - T6 (8:00 - 17:00)
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định
Thưởng lễ/Tết, lương tháng 13
Du lịch công ty hàng năm, Khám sức khỏe định kỳ
We are Japanese IT company doing business in Vietnam more than 10 years.
We develop and manage web service and mobile application.
We need any person want to make innovative service to change Vietnamese peoples lives better.
Let's grow up with us!
We are Japanese IT company doing business in Vietnam more than 10 years.
We develop and manage web service and mobile application.
We need any person want to make innovative service to change Vietnamese peoples lives better.
Let's grow up with us!
We are Japanese IT company doing business in Vietnam more than 10 years.
We develop and manage web service and mobile application.
We need any person want to make innovative service to change Vietnamese peoples lives better.
Let's grow up with us!