Nội dung công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến hoặc thực hiện các cuộc gọi ra để tư vấn giải đáp thắc mắc của KH về sản phẩm dịch của ứng dụng ngân hàng số Cake by VPbank
- Hướng dẫn KH các thông tin về dịch vụ ngân hàng số
- Phụ trách các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng
Quyền lời
- Lương từ 7.500000 - 9.500000 đồng, trong đó:Lương cứng 6.230000 đồng Lương KPi: 1.500000 đồng
Lương tăng ca theo đúng Luật
Phụ cấp thâm niên (sau 1 năm ký HĐLĐ và có kết quả làm việc tốt): 380000 đồng
Phụ trội ca đêm (nếu có làm đêm)
- Bảo hiểm xã hội sau 02 tháng thử việc
- Lương tháng 13
- Thưởng lễ Tết theo qui định của công ty
- Được đào tạo kỹ năng, phát triển năng lực
- Thời gian đào tạo ban đầu là 7 ngày (sau đó sẽ vừa làm vừa đào tạo và rèn luyện về dịch vụ ngân hàng)
- Được hỗ trợ 100000/ngày, nhận cùng với tháng lương đầu tiên)
Thời gian làm việc (ca xoay)
+ Ca 1: 7h - 16h+ Ca 2: 10h - 19h
+ Ca chiều 13h - 22h (1 tháng phân khoảng 6-7 ca)
+ Có tuyển chuyên ca chiều 13h-22h
+ Có tuyển chuyên ca đêm 22h - 7h
Yêu cầu công việc:
- Giọng nói rõ ràng dễ nghe, không ngọng hay giọng địa phương
- Có khả năng làm việc nhóm, làm theo ca, tuân thủ ca trực linh hoạt
- Nhanh nhẹn, kiên nhẫn
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm liên quan như CSKH và trực tổng đài hỗ trợ
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
WCT client - Nơi nuôi dưỡng tài năng và khơi gợi đam mê. Chúng tôi đang tuyển dụng rất nhiều vị trí như nhân viên kinh doanh, nhân viên sale, lập trình viên, nhân viên marketing, nhân viên kế toán,... tài năng, nhiệt huyết để cùng chúng tôi chinh phục những đỉnh cao mới. Tham gia vào đội ngũ của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp và được đào tạo để phát triển bản thân. Hãy ứng tuyển ngay về một nhà cùng WCT nhé!