CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng để hỗ trợ về dịch vụ dịch vụ, thủ tục thẻ qua trạm thu phí, nạp thẻ đăng ký mở tài khoản giao thông. lỗi qua trạm (Tổng đài hỗ trợ trạm thu phí đường bộ không dừng Epass)
- Xử lý phản ánh và khiếu nại của khách hàng
-Tiếp nhận và giải đáp các cuộc gọi của khách hàng
-Trả lời, giải quyết các cuộc gọi của khách hàng chủ động gọi lên tổng đài
-Công việc làm tại văn phòng toàn phần, không phải đi gặp khách hàng trực tiếp;
- Không phải đi thị trường - Không áp doanh số
- Không yêu cầu có laptop
QUYỀN LỢI:
-Thời vụ: 270k/ Ngày
- Lương cứng: 5.400000đ + thưởng + làm thêm ...Thu nhập TB từ 6-8 triệu
- Đào tạo ngay đi làm luôn
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
+ Ca 1: 6h30- 14h30
+ Ca 2 : 14h30 22h00
+ Ca HC Thời gian ( 08h00 17h30 ) ( Nghỉ trưa từ 12h00 13h30 )
Nghỉ 1 ngày trong tuần
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp tối thiểu TC, sinh viên đang chờ bằng ... Ko phân biệt chuyên nghành
- Giọng nói dễ nghe
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Không phân biệt nam, nữ
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Ngõ 300 Nguyễn Xiển, Lô S5-7 cụm sản xuất làng nghề Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
minh phúc transformationâ là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Kinh doanh/ Điều hành tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỔNG ĐÀI TRẠM THU PHÍ", "NHÂN VIÊN CSKH-HỖ TRỢ DICH VU NGÂN HANG BIDV". với các kỹ năng như Chăm sóc khách hàng, Kỹ Năng Giao Tiếp, Thuyết Phục .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Đào Tạo Miễn Phí, Hoa hồng khi làm việc tại minh phúc transformationâ.