Mô tả:
Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài
- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh khác, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng;
- Ghi nhận khiếu nại & phụ trách xử lý theo đúng quy trình;
- Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
• Tư vấn về tính năng sản phẩm
- Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm;
- Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ quản lý bán hàng: các thiết bị phần cứng …
• Xây dựng cơ sở dữ liệu
- Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề - giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng;
- Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng;
- Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.
kiotviet
là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Sales/ Bán hàng tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Sale Thị Trường", "Training& Internal Communication Intern". với các kỹ năng như AI, Phân Tích, Chủ Động .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chế độ bảo hiểm, Thưởng doanh thu khi làm việc tại kiotviet
.