CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Làm việc tại văn phòng công ty, giờ hành chính.
- Cung cấp, tư vấn thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng theo data được hỗ trợ.
- Tìm kiếm thêm và khai thác khách hàng có nhu cầu về ngành Trang sức kim cương và bất động sản.
- Chăm sóc, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho Lãnh đạo.
địa ốc golden land là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Hành chính/ Văn phòng tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ", "Nhân viên Văn phòng/Kinh doanh". với các kỹ năng như Kỹ Năng Bán Hàng, Kỹ Năng Kinh Doanh, Quan hệ khách hàng .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Thưởng Lễ-Tết, Thưởng Theo Dự Án khi làm việc tại địa ốc golden land.