NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Thực hiện các thủ tục check in/check out cho khách
- Tiếp nhận và trả lời các cuộc điện thoại
- Hướng dẫn, cung cấp thông tin về dịch vụ của khách sạn và các thông tin khách cần tư vấn
- Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan
- Hỗ trợ thông tin về khách sạn, nhận trả phòng, thu ngân
- Đảm bảo hình ảnh văn minh, lịch sự thân thiện theo quy chuẩn khách sạn
- Các công việc khác theo Quản lý yêu cầu.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca (8 tiếng)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Sabina Hotel, Phú Mỹ Hưng, Quận 7
VK SOHO OFFICES là công ty dịch vụ chuyên cung cấp các giải pháp kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhất là những doanh nghiệp nước ngoài muốn hoạt động tại Việt Nam.
Với thế mạnh song ngữ Việt- Hàn và kinh nghiệm ở nhiều dự án, chúng tôi đã hỗ trợ hàng chục doanh nghiệp vừa và nhỏ kinh doanh thành công tại Việt Nam – đặc biệt là tại Hồ Chí Minh.
VK SOHO OFFICES là công ty dịch vụ chuyên cung cấp các giải pháp kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhất là những doanh nghiệp nước ngoài muốn hoạt động tại Việt Nam.
Với thế mạnh song ngữ Việt- Hàn và kinh nghiệm ở nhiều dự án, chúng tôi đã hỗ trợ hàng chục doanh nghiệp vừa và nhỏ kinh doanh thành công tại Việt Nam – đặc biệt là tại Hồ Chí Minh.