CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Chào đón và hướng dẫn khách đến nhà hàng.
- Nhận cuộc gọi đặt bàn của khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về menu nhà hàng và các thông tin liên quan.
- Báo cáo tình hình công việc cho quản lý.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.Thời gian làm việc:
- Ca gãy/Ca xoay (tùy theo nhà hàng sắp xếp)
+ Ca A: 09h30 - 14h00 và 17h00 - 21h00
+ Ca B: 11h00 - 14h30 và 17h00 - 21h30
Được off 1 ngày thường/tuần
Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành du lịch, khách sạn hoặc các ngành liên quan.
- Giao tiếp được tiếng Trung
- Có kinh nghiệm làm lễ tân/đón tiếp khách hàng từ 1 năm.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt.
- Thành thạo các kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
Chế độ phúc lợi:
- Lương tháng 13 hàng năm theo tình hình kinh doanh
- Thưởng tháng sinh nhật, chế độ hiếu, hỷ, thai sản, 8/3, 20/10,...
- Quà các dịp Lễ, Tết, tham dự các sự kiện lớn của Công ty
- Được tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo Luật hiện hành
- 12 ngày nghỉ phép/năm (Thử việc vẫn có ngày phép)
- Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương hàng năm
- Được đào tạo ngành F&B theo quy trình chuẩn.
- Cơ hội thăng tiến, tăng lương hàng năm theo năng lực.
- Ưu đãi 10 - 20% khi sử dụng các dịch vụ ăn uống thuộc MESA.
Địa điểm làm việc: Nhà hàng Yu Pin Xuan - Tầng 4 TTTM Vincom Landmark 81, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM