Đang xử lý

Tuyển dụng NHÂN VIÊN KINH DOANH DU LỊCH tại TPHCM - Sea Links City

10,000,000 - 14,000,000 VNĐ 0 VNĐ
Công ty Sea Links City

Tuyển dụng NHÂN VIÊN KINH DOANH DU LỊCH tại TPHCM - Sea Links City

10,000,000 - 14,000,000 VNĐ
  • Thông tin việc làm
  • Thông tin công ty

Thông tin tuyển dụng

  • Vị trí

    Nhân viên

  • Hạn nộp

    08/04/2024

  • Số lượng cần tuyển

    2 người

  • Giới tính

    Không yêu cầu

  • Kinh nghiệm

    Từ 1 đến 2 năm
  • Bằng cấp

    Cao đẳng

  • Nơi làm việc

  • Lĩnh vực

Mô tả công việc

I. TÓM TẮT
  • Tập trung nâng cao doanh số và tối đa hóa lợi nhuận Công ty;
  • Tăng cường chăm sóc khách hàng mục tiêu và duy trì khách hàng hiện hữu;
  • Hỗ trợ và thực hiện các chương trình hành động trong kế hoạch tiếp thị mà Giám đốc S&M đề ra.

II. NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN
  • Có kế hoạch và đạt được kế hoạch doanh thu mục tiêu đề ra;
  • Trang bị kỹ kiến thức về sản phẩm;
  • Hiểu rõ và kỹ công việc đang làm;
  • Phải có được danh sách khách hàng tiềm năng và tăng số lượng theo mục tiêu từng tuần, tháng, năm;
  • Phục vụ khách hàng bằng tất cả những kỹ năng mình có để làm hài lòng khách hàng ở mức tối đa.

III. MỐI QUAN HỆ
  • Giám đốc và nhân viên;
  • Nhân viên cùng cấp;
  • Hợp tác làm việc cùng nhóm trong bộ phận và với các bộ phận khác.

IV. NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Kinh doanh
- Bán hàng, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu hàng tháng/quý/năm được giao;
2. Phát triển thị trường
- Khai thác và phát triển khách hàng theo mảng thị trường được phân công;
- Cập nhật các thông tin liên quan về thị trường du lịch;
- Tham gia các Networking Event hoặc Hội chợ du lịch trong và ngoài nước nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
- Tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng mới, tạo database, đồng thời phải duy trì quan hệ tốt với các khách hàng hiện có của công ty.
3. Chăm sóc khách hàng
- Phân tích, xử lý, giải quyết thấu đáo tất cả các vấn đề thắc mắc, các khiếu nại của khách hàng;
- Lấy ý kiến, phản hồi của khách sau khi sử dụng dịch vụ của khách sạn;
- Cung cấp cho các bộ phận liên quan để cùng xem xét, rút kinh nghiệm trong những trường hợp cần thiết.
 4. Hợp đồng
- Đàm phán và ký kết hợp đồng bán các sản phẩm dịch vụ của công ty;
- Phối hợp với các bên liên quan làm hợp đồng, theo dõi toàn bộ quá trình hợp đồng (từ khi hợp đồng được gửi, ký, đóng dấu, gửi trả lại, chuyển cho kế toán lưu trữ);
- Hỗ trợ Kế toán thu hồi các khoản nợ từ khách.
5. Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo, kế hoạch kinh doanh tuần/tháng cho Lãnh đạo;
- Thực hiện báo cáo phân tích account theo quý.
6. Các công việc khác
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
7. Kỹ năng
- Sử dụng Tiếng Anh giao tiếp
- Kỹ năng Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng Tạo dựng mối quan hệ
- Kỹ năng Tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng Cập nhật xu hướng, tư duy sáng tạo

V. ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
  • Thời gian làm việc: 45 tiếng/ tuần từ thứ Hai - thứ Bảy (không bao gồm 01 tiếng nghỉ giữa giờ), ngoại trừ ngày thứ Bảy làm việc ½ ngày;
  • Được cấp phát những dụng cụ làm việc bao gồm: laptop, đồng phục công ty may hàng năm (vest, váy, áo sơ mi,…).

VI. QUYỀN LỢI:
  • Phương tiện đi lại làm việc: Tự túc;
  • Mức lương tháng: 10.000.000 – 14.000.000 đồng/ tháng;
  • Hình thức trả lương: chuyển khoản ngân hàng;
  • Được trả lương vào ngày 07 hàng tháng, nếu trúng vào ngày nghỉ thì trả trước một ngày;
  • Tiền thưởng: tùy vào tình hình kinh doanh, được hưởng tháng lương thứ 13 và sẽ được tính tỷ lệ theo thời gian làm việc của người lao động tại Công ty (nếu chưa làm đủ năm);
  • Chế độ nâng lương: theo quy định của Công ty;
  • Chế độ nghỉ ngơi:
    • Nghỉ phép hàng năm: 12 ngày/ năm. Công ty có thể chỉ định một số ngày nghỉ phép phụ thuộc theo tình hình kinh doanh của Công ty;
    • Nghỉ Lễ, Tết: Theo quy định của Luật lao động Việt Nam;
  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp: Công ty và người lao động sẽ đóng  BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của Nhà nước;
  • Chế độ đào tạo: theo yêu cầu công việc.

VII. BẰNG CẤP VÀ KINH NGHIỆM:
  • Từ Cao đẳng trở lên;
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong ngành Dịch vụ, Khách sạn hoặc trong ngành Dịch vụ Chăm sóc khách hàng.

VIII. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Tầng 4, tòa nhà Phương Nam, 219 QL13, Phường 26, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh (Văn phòng đại diện Công ty Sea Links City)
 
Sea Links City là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Du lịch tại Bình Thuận. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên Tổ chức - Hành chính Nhân sự" với các kỹ năng như Trách Nhiệm. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chăm Sóc Sức Khỏe, Chế độ Bảo Hiểm Tốt khi làm việc tại Sea Links City . sea links city là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động tại Bình Thuận với quy mô 500 - 999. Hiện tại chúng tôi chưa có đợt tuyển dụng.
Xem thêm

Quyền lợi được hưởng

Từ khóa

Kỹ năng

Hình ảnh công ty

Company Image
Company Image
Company Image

Bạn có đang quan tâm đến công việc này?

Công việc đã hết hạn

Việc làm liên quan

Bạn có đang quan tâm đến
công việc này?

Công việc đã hết hạn

  • Tổng quan
  • Việc làm 15
Sea Links City là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Du lịch tại Bình Thuận. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên Tổ chức - Hành chính Nhân sự" với các kỹ năng như Trách Nhiệm. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chăm Sóc Sức Khỏe, Chế độ Bảo Hiểm Tốt khi làm việc tại Sea Links City .
  • Quy mô

    500 - 999 người

  • Liên hệ

    Nguyễn Chí Tâm

  • Địa chỉ

    Km09, Nguyễn Thông, Khu phố 5, Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận

  • Website

    Chưa cập nhật