Nội dung công việc
+) Nhiệm vụ:
Theo dõi, kiểm tra định kỳ và xử lý các lỗi, sự cố phát sinh trong quá trình vận hành phần mềm.
+) Trách nhiệm:
- Giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn sử dụng phần mềm cho nhân viên khách sạn;
- Hỗ trợ người dùng khắc phục các sự cố liên quan đến phần mềm;
- Tham gia vào quá trình phát triển, kiểm thử và triển khai các phiên bản phần mềm mới;
- Đảm bảo tính toàn vẹn và an toàn của dữ liệu trong phần mềm;
- Thực hiện sao lưu, phục hồi dữ liệu khi cần thiết;
- Tạo tài liệu hướng dẫn sử dụng, tài liệu kỹ thuật liên quan đến phần mềm;
- Cập nhật tài liệu khi có thay đổi, nâng cấp phần mềm;
- Đảm bảo hệ thống phần mềm hoạt động ổn định, đáp ứng nhu cầu của khách sạn và người dùng; rực tiếp sửa chữa, bảo dưỡng, cài đặt các hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (hệ điều hành, phần mềm ứng dụng) cho server & máy con;
- Chịu trách nhiệm ghi nhận và lưu trữ tất cả dữ liệu liên quan của bộ phận;
- Đề xuất, chủ động tìm kiếm những ý tưởng cải tiến hoạt động bảo dưỡng của hệ thống phần mềm quản lý khách sạn;
- Thực hiện việc hướng dẫn, hỗ trợ vận hành hệ thống phần mềm nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận trong khách sạn: Smile FO, POS, HRM, BO;
- Tiếp nhận thông tin phản hồi về sự cố của các phần mềm từ nhân viên các bộ phận và tiến hành xử lý nhanh chóng.
+) Quyền hạn: Đề xuất các giải pháp cải tiến, nâng cấp phần mềm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách sạn.
- Yêu cầu về trình độ: Chuyên ngành liên quan đến công nghệ thông tin hoặc quản trị kinh doanh, có kiến thức về phần mềm quản lý khách sạn và kỹ năng giải quyết vấn đề. Có kiến thức về Microsoft SQL, Windows Server, Active Directory và các phần mềm quản lý khách sạn khác; Thành thạo tin học văn phòng, có kinh nghiệm, kỹ năng xử lý sự cố và bảo dưỡng các phần mềm quản lý khách sạn;
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Kỹ thuật viên bảo dưỡng phần mềm quản lý khách sạn
- Yêu cầu khác (nếu có): Có kỹ năng giao tiếp, đối nội, đối ngoại, xử lý tốt vấn đề, làm việc tốt trong môi trường nhiều áp lực, có tinh thần trách nhiệm cao. Sử dụng thành thạo tiếng Trung Quốc để thuận tiện trao đổi. Cần nắm vững các tính năng, chức năng của phần mềm, bao gồm quản lý đặt phòng, quản lý khách, quản lý kho, quản lý bán hàng (POS), báo cáo, tích hợp với các hệ thống khác. Hiểu biết về cách làm việc với cơ sở dữ liệu (SQL, NoSQL) để truy vấn, chỉnh sửa và quản lý dữ liệu liên quan đến phần mềm.
Vị trí công việc: Lao động kỹ thuật
- Chức danh công việc: Kỹ thuật viên hỗ trợ người sử dụng và vận hành công nghệ thông tin và truyền thông/ Mã ngành: 351 (Kỹ thuật viên bảo dưỡng phần mềm quản lý khách sạn)
- Số lượng: 01 người
- Địa điểm làm việc: Số 212 Lương Thế Vinh, Phường Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
- Thời gian làm việc: Từ ngày 15/10/2025 đến ngày 14/10/2027
- Thời hạn tuyển dụng: Từ ngày 12/09/2025 đến ngày 17/09/2025
- Hình thức làm việc: Thực hiện hợp đồng lao động