Đang xử lý

Phát Triển Tổ Chức

Top-News
1

Thiên kiến trong đánh giá nhân sự: Các lỗi do bias và cách khắc phục

Tìm hiểu các dạng thiên kiến trong đánh giá nhân sự, những lỗi thường gặp do bias và cách giảm thiểu để đảm bảo công bằng và chính xác.

Top-News
2

LÀM GÌ KHI RẢNH RỖI Ở CÔNG TY

Trong suốt quá trình đi làm, sẽ có thời gian rãnh rỗi ở văn phòng. Nhưng bạn cảm thấy nhàm chán vì vậy bằng mọi cách hãy tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi ấy thật là có ích để thấy rằng chúng ta không hối tiếc khi nhìn lại.

Top-News
3

Tổ Chức Lao Động Quốc Tế ILO & Vai Trò OSHMS Trong Doanh Nghiệp

Tìm hiểu ILO và cách hệ thống OSHMS giúp doanh nghiệp nâng cao an toàn lao động, giảm rủi ro và xây dựng môi trường làm việc bền vững.

Top-News
4

HR Tech: Xu hướng mới và ứng dụng hiệu quả trong doanh nghiệp

Khám phá xu hướng HR Tech và cách doanh nghiệp ứng dụng công nghệ để tối ưu tuyển dụng, quản lý nhân sự và nâng cao hiệu suất.

Top-News
5

HỒ SƠ CÔNG VIỆC LÀ GÌ? CÁCH VIẾT MỘT HỒ SƠ CÔNG VIỆC HAY

Tìm hiểu hồ sơ công việc là gì, cách viết hồ sơ công việc chuyên nghiệp và những lợi ích trong tuyển dụng. Hướng dẫn chi tiết giúp thu hút ứng viên hiệu quả.

Top-News
6

Ý THỨC TỔ CHỨC KỶ LUẬT CẦN THIẾT CHO DOANH NGHIỆP

Doanh nghiệp của bạn chưa có các quy tắc rõ ràng? Bạn không biết phải làm gì để đưa công ty đi theo quỹ đạo ổn định? Bạn không biết làm thế nào để xây dựng một kỷ luật chung cho công ty? Những thông tin chia sẽ dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề mà doanh nghiệp hiện tại đang mắc phải.

Top-News
7

Lãnh Đạo Làm Gì? Phẩm Chất Nhà Quản Trị & Xu Hướng Hiện Nay

Khám phá phẩm chất của nhà quản trị, kỹ năng lãnh đạo và cách rèn luyện để trở thành nhà lãnh đạo giỏi trong doanh nghiệp hiện đại.

Top-News
8

Lý Thuyết Ngẫu Nhiên Có Kế Hoạch: Cách Tận Dụng Cơ Hội

Lý Thuyết Ngẫu Nhiên Có Kế Hoạch giúp bạn tận dụng cơ hội ngẫu nhiên để phát triển sự nghiệp. Tìm hiểu cách áp dụng lý thuyết này và những lưu ý quan trọng.

Top-News
9

Tối Ưu Quy Trình Đánh Giá Nhân Viên: Giảm Thiểu Tình Trạng Cá Nhân Hóa

Tối ưu quy trình đánh giá nhân viên bằng cách giảm thiểu tình trạng cá nhân hóa. Tìm hiểu cách đánh giá nhân viên công bằng và hiệu quả với các phương pháp và công cụ hỗ trợ.

Top-News
10

TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG TRONG CÔNG VIỆC CỦA BẠN

Bạn có hứng thú với công việc hiện tại hay phải cố gắng đi làm mỗi ngày? Bạn có hài lòng với vị trí hiện tại hay không? Hầu như chúng ta đều dành nhiều thời gian cho nơi làm việc, vì thế đừng tự ép mình làm công việc mà bạn không cảm thấy vui vẻ. Hãy tự kiểm tra sự hài lòng với công việc của bạn qua những tiêu chí sau đây.


Xem thống kê danh sách 
1

HỒ SƠ CÔNG VIỆC LÀ GÌ? CÁCH VIẾT MỘT HỒ SƠ CÔNG VIỆC HAY

Tìm hiểu hồ sơ công việc là gì, cách viết hồ sơ công việc chuyên nghiệp và những lợi ích trong tuyển dụng. Hướng dẫn chi tiết giúp thu hút ứng viên hiệu quả.

2

HR Tech: Xu hướng mới và ứng dụng hiệu quả trong doanh nghiệp

Khám phá xu hướng HR Tech và cách doanh nghiệp ứng dụng công nghệ để tối ưu tuyển dụng, quản lý nhân sự và nâng cao hiệu suất.

3

Lãnh Đạo Làm Gì? Phẩm Chất Nhà Quản Trị & Xu Hướng Hiện Nay

Khám phá phẩm chất của nhà quản trị, kỹ năng lãnh đạo và cách rèn luyện để trở thành nhà lãnh đạo giỏi trong doanh nghiệp hiện đại.

4

TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG TRONG CÔNG VIỆC CỦA BẠN

Bạn có hứng thú với công việc hiện tại hay phải cố gắng đi làm mỗi ngày? Bạn có hài lòng với vị trí hiện tại hay không? Hầu như chúng ta đều dành nhiều thời gian cho nơi làm việc, vì thế đừng tự ép mình làm công việc mà bạn không cảm thấy vui vẻ. Hãy tự kiểm tra sự hài lòng với công việc của bạn qua những tiêu chí sau đây.

5

Ý THỨC TỔ CHỨC KỶ LUẬT CẦN THIẾT CHO DOANH NGHIỆP

Doanh nghiệp của bạn chưa có các quy tắc rõ ràng? Bạn không biết phải làm gì để đưa công ty đi theo quỹ đạo ổn định? Bạn không biết làm thế nào để xây dựng một kỷ luật chung cho công ty? Những thông tin chia sẽ dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề mà doanh nghiệp hiện tại đang mắc phải.

6

Tổ Chức Mô Hình Kim Tự Tháp: Mô Hình Tối Ưu Hay Lỗi Thời?

Khám phá mô hình kim tự tháp và sự thật đằng sau mô hình kim tự tháp đa cấp. Liệu đây có phải là cách tổ chức tối ưu hay đã lỗi thời?

7

Thay Đổi Bản Thân Là Gì? Ý Nghĩa Của Việc Thay Đổi Chính Mình

Thay đổi bản thân là gì? Khám phá ý nghĩa của việc thay đổi chính mình và cách xây dựng kế hoạch thay đổi hiệu quả để sống tích cực, thành công hơn mỗi ngày.

8

LÀM GÌ KHI RẢNH RỖI Ở CÔNG TY

Trong suốt quá trình đi làm, sẽ có thời gian rãnh rỗi ở văn phòng. Nhưng bạn cảm thấy nhàm chán vì vậy bằng mọi cách hãy tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi ấy thật là có ích để thấy rằng chúng ta không hối tiếc khi nhìn lại.

9

MỨC LƯƠNG CÓ PHẢI LÀ YẾU TỐ ĐẦU TIÊN THU HÚT NHÂN TÀI?

Trong môi trường kinh kinh doanh mà tính cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt, nhân tố con người ngày càng trở nên quan trọng, vì vậy mà các doanh nghiệp phải có những chính sách để có thể thu hút được nhân tài, giữ chân được họ cống hiến cho công ty, điều đó không hề dễ dàng nếu như không có chiến lược cụ thể.

10

Khám phá giao tiếp bằng văn bản: Lợi ích và thách thức

Khám phá những lợi ích và thách thức của giao tiếp bằng văn bản, từ việc lưu trữ dễ dàng đến các vấn đề về hiểu lầm không gian và thời gian, cùng các chiến lược để tối ưu hóa hiệu quả của nó.


Xem thống kê danh sách 
1

HỒ SƠ CÔNG VIỆC LÀ GÌ? CÁCH VIẾT MỘT HỒ SƠ CÔNG VIỆC HAY

Tìm hiểu hồ sơ công việc là gì, cách viết hồ sơ công việc chuyên nghiệp và những lợi ích trong tuyển dụng. Hướng dẫn chi tiết giúp thu hút ứng viên hiệu quả.

2

Tổ Chức Mô Hình Kim Tự Tháp: Mô Hình Tối Ưu Hay Lỗi Thời?

Khám phá mô hình kim tự tháp và sự thật đằng sau mô hình kim tự tháp đa cấp. Liệu đây có phải là cách tổ chức tối ưu hay đã lỗi thời?

3

Thay Đổi Bản Thân Là Gì? Ý Nghĩa Của Việc Thay Đổi Chính Mình

Thay đổi bản thân là gì? Khám phá ý nghĩa của việc thay đổi chính mình và cách xây dựng kế hoạch thay đổi hiệu quả để sống tích cực, thành công hơn mỗi ngày.

4

ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP LÀ GÌ? CÁC YẾU TỐ XÁC ĐỊNH ĐỂ ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP?

Chuẩn mực đạo đức của công ty cũng là một trong những yếu tố xác định đạo đức nghề nghiệp. Khi một công ty phát triển lớn hơn, tiêu chuẩn của đạo đức có xu hướng tăng. Bất kỳ hành vi phi đạo đức hay hành vi gây nguy hiểm cho danh tiếng, hình ảnh công đều được lên án gay gắt. Do đó, hầu hết các công ty đang rất thận trọng trong vấn đề này. Họ ban hành hướng dẫn cụ thể cho cấp dưới của họ liên quan đến các công việc cụ thể tại công ty.

5

Lãnh Đạo Làm Gì? Phẩm Chất Nhà Quản Trị & Xu Hướng Hiện Nay

Khám phá phẩm chất của nhà quản trị, kỹ năng lãnh đạo và cách rèn luyện để trở thành nhà lãnh đạo giỏi trong doanh nghiệp hiện đại.

6

Làm Sao Để Nâng Cao Tinh Thần Trách Nhiệm Của Nhân Viên?

Tìm hiểu cách nâng cao trách nhiệm và tinh thần trách nhiệm của nhân viên trong doanh nghiệp để đạt hiệu quả công việc tối ưu và môi trường làm việc tích cực.

7

07 BÍ QUYẾT GIÚP BẠN VIẾT NHẬT KÝ BẰNG TIẾNG NHẬT ĐƠN GIẢN

Khi đụng đến kỹ năng viết tiếng Nhật, mấy ai tự tin mình thành thạo. Vậy nên hãy, học nhanh 7 bí kíp sau để luyện viết tiếng Nhật không còn là nỗi sợ của bạn nữa.

8

Khám phá giao tiếp bằng văn bản: Lợi ích và thách thức

Khám phá những lợi ích và thách thức của giao tiếp bằng văn bản, từ việc lưu trữ dễ dàng đến các vấn đề về hiểu lầm không gian và thời gian, cùng các chiến lược để tối ưu hóa hiệu quả của nó.

9

QCD là gì? Cách Áp Dụng QCDs Giúp Doanh Nghiệp Nâng Cao Hiệu Quả Sản Xuất

QCD là gì? Khám phá QCD & QCDs – mô hình quản lý sản xuất giúp tối ưu chất lượng, chi phí và thời gian giao hàng. Tìm hiểu cách áp dụng QCD để nâng cao hiệu suất và cạnh tranh hiệu quả trong thời đại số hóa.

10

LÀM GÌ KHI RẢNH RỖI Ở CÔNG TY

Trong suốt quá trình đi làm, sẽ có thời gian rãnh rỗi ở văn phòng. Nhưng bạn cảm thấy nhàm chán vì vậy bằng mọi cách hãy tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi ấy thật là có ích để thấy rằng chúng ta không hối tiếc khi nhìn lại.


Xem thống kê danh sách 
1

Lãnh Đạo Làm Gì? Phẩm Chất Nhà Quản Trị & Xu Hướng Hiện Nay

Khám phá phẩm chất của nhà quản trị, kỹ năng lãnh đạo và cách rèn luyện để trở thành nhà lãnh đạo giỏi trong doanh nghiệp hiện đại.

2

Thay Đổi Bản Thân Là Gì? Ý Nghĩa Của Việc Thay Đổi Chính Mình

Thay đổi bản thân là gì? Khám phá ý nghĩa của việc thay đổi chính mình và cách xây dựng kế hoạch thay đổi hiệu quả để sống tích cực, thành công hơn mỗi ngày.

3

NHỮNG THÁCH THỨC TRONG QUẢN LÝ NHÂN SỰ

Công việc quản lý nhân sự không hề dễ dàng gì, nhất là khi nguồn nhân lực còn yếu kém. Người quản lý nhân sự chưa được chuyên nghiệp.

4

HỒ SƠ CÔNG VIỆC LÀ GÌ? CÁCH VIẾT MỘT HỒ SƠ CÔNG VIỆC HAY

Tìm hiểu hồ sơ công việc là gì, cách viết hồ sơ công việc chuyên nghiệp và những lợi ích trong tuyển dụng. Hướng dẫn chi tiết giúp thu hút ứng viên hiệu quả.

5

ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP LÀ GÌ? CÁC YẾU TỐ XÁC ĐỊNH ĐỂ ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP?

Chuẩn mực đạo đức của công ty cũng là một trong những yếu tố xác định đạo đức nghề nghiệp. Khi một công ty phát triển lớn hơn, tiêu chuẩn của đạo đức có xu hướng tăng. Bất kỳ hành vi phi đạo đức hay hành vi gây nguy hiểm cho danh tiếng, hình ảnh công đều được lên án gay gắt. Do đó, hầu hết các công ty đang rất thận trọng trong vấn đề này. Họ ban hành hướng dẫn cụ thể cho cấp dưới của họ liên quan đến các công việc cụ thể tại công ty.

6

5 BƯỚC TRONG QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

Nhân viên là những nguồn lực quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển công ty, tìm được những người tài giỏi hay những người phù hợp với yêu cầu công việc là rất quan trọng. Vì vậy bộ phận nhân sự nói riêng và toàn công ty nói chung khi có nhu cầu tìm người mới tìm nên tham khảo quy trình tuyển dụng nhân sự để tránh dài dòng và tốn kém.

7

LÀM GÌ KHI RẢNH RỖI Ở CÔNG TY

Trong suốt quá trình đi làm, sẽ có thời gian rãnh rỗi ở văn phòng. Nhưng bạn cảm thấy nhàm chán vì vậy bằng mọi cách hãy tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi ấy thật là có ích để thấy rằng chúng ta không hối tiếc khi nhìn lại.

8

TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG TRONG CÔNG VIỆC CỦA BẠN

Bạn có hứng thú với công việc hiện tại hay phải cố gắng đi làm mỗi ngày? Bạn có hài lòng với vị trí hiện tại hay không? Hầu như chúng ta đều dành nhiều thời gian cho nơi làm việc, vì thế đừng tự ép mình làm công việc mà bạn không cảm thấy vui vẻ. Hãy tự kiểm tra sự hài lòng với công việc của bạn qua những tiêu chí sau đây.

9

PHONG CÁCH LÀM VIỆC CỦA NGƯỜI NHẬT

Bạn có biết nơi nào chỉ dành cho những con người làm hết sức chơi hết mình không, tôi biết có một nơi mà ở đó là những con người làm việc chăm chỉ, sáng tạo suốt cả ngày nhưng không hề than phiền về điều đó, một phong cách làm việc riêng đã tạo nên nền văn hóa doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới, bạn đã từng nghe đến cái tên Honda, Toyota, Missushita…

10

MỨC LƯƠNG CÓ PHẢI LÀ YẾU TỐ ĐẦU TIÊN THU HÚT NHÂN TÀI?

Trong môi trường kinh kinh doanh mà tính cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt, nhân tố con người ngày càng trở nên quan trọng, vì vậy mà các doanh nghiệp phải có những chính sách để có thể thu hút được nhân tài, giữ chân được họ cống hiến cho công ty, điều đó không hề dễ dàng nếu như không có chiến lược cụ thể.


Xem thống kê danh sách