- Nắm được các dịch vụ, giải pháp Công ty kinh doanh:
+ Dịch vụ kế toán, kê khai thuế.
+ Dịch vụ tư vấn thuế, soát xét, hoàn thuế.
+ Dịch vụ đào tạo kế toán thực hành.
+ Giải pháp Phần mềm Quản lý DN
+ Dịch vụ chữ ký số, hóa đơn điện tử (Bên thứ 3 cung cấp).
- Lập báo giá, hợp đồng gửi cho các khách hàng khi phát sinh mới. Trao đổi, giải thích nếu khách hàng có yêu cầu.
- Thực hiện các hồ sơ thủ tục giao kết hợp đồng.
- Xử lý các thủ tục sau khi ký hợp đồng:
+ Liên hệ để lấy hồ sơ giấy tờ cần thiết từ phía khách hàng.
+ Liên hệ với bên thứ 3 cung cấp dịch vụ, thực hiện thủ tục chuyển phát giao nhận (nếu có dịch vụ hoặc giải pháp do bên thứ 3 cung cấp).
+ Trao đổi với các bộ phận chuyên môn liên quan (nếu dịch vụ, giải pháp do công ty cung cấp).
- Lưu, theo dõi và kiểm soát hợp đồng trong quá trình thực hiện các dự án.
- Nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, giải quyết (nếu có thể) hoặc chuyển ngay đến bộ phận, cá nhân liên quan để giải quyết.
- Chăm sóc khách hàng thường kỳ. Tổng hợp ý kiến khiếu nại hàng tháng trình Ban lãnh đạo Công ty.
- Tham mưu và xây dựng các chương trình, sự kiện marketing - xúc tiến bán hàng.
- Thu thập và phân tích giá cả thị trường, xu hướng thị trường. Tiến hành hoạt động nghiên cứu thị trường và lập báo cáo phân tích thị trường.
- Một số công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Kinh doanh và Ban Lãnh đạo Công ty.
bctc
là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Sales/ Bán hàng tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Tuyển Trợ Lý Kinh Doanh", "Tuyển Thư Ký Văn Phòng không yêu cầu kinh nghiệm". với các kỹ năng như Giải Quyết Vấn Đề .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Phúc lợi cao, Chế độ bảo hiểm khi làm việc tại bctc
.