CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
+ Tư vấn bán hàng online:
- Tiếp nhận, phản hồi và tư vấn khách hàng qua các kênh online như: Hội, nhóm Facebook, Zalo, ...;
- Chủ động giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi và chốt đơn.
+ Quản lý đơn hàng:
- Tạo, xác nhận và theo dõi tiến độ giao hàng với kho vận;
- Kiểm tra thông tin đơn hàng để đảm bảo không sai sót, nhầm lần;
- Phối hợp xử lý các đơn đổi trả, hoàn tiền (nếu có).
+ Phát triển Khách hàng và Cộng tác viên:
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới thông qua các nhóm mạng xã hội, livestream hoặc tương tác cá nhân;
+ Chăm sóc khách hàng sau bán:
- Gọi điện/ nhắn tin chăm sóc khách hàng sau bán;
- Ghi nhận phản hồi để cải thiện dịch vụ;
- Xử lý thắc mắc, khiếu nại cơ bản.
hi-en store là công ty Cá nhân đang hoạt động lĩnh vực Bán lẻ/ Cửa hàng tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Tuyển Dụng Nhân Viên Sale - Online" với các kỹ năng như Chăm sóc khách hàng, Kỹ Năng Bán Hàng, Quan hệ khách hàng. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Thưởng doanh thu, Văn Hóa Công Ty Tốt khi làm việc tại hi-en store.