Đang xử lý

Tuyển dụng IT HELPDESK tại TPHCM - CP Kapla Việt Nam

8,000,000 - 9,000,000 VNĐ 0 VNĐ

Tuyển dụng IT HELPDESK tại TPHCM - CP Kapla Việt Nam

8,000,000 - 9,000,000 VNĐ
  • Thông tin việc làm
  • Thông tin công ty

Thông tin tuyển dụng

  • Vị trí

    Nhân viên

  • Hạn nộp

    11/10/2025

  • Số lượng cần tuyển

    1 người

  • Giới tính

    Không yêu cầu

  • Kinh nghiệm

    Từ 1 đến 2 năm
  • Bằng cấp

    Đại học

  • Nơi làm việc

  • Lĩnh vực

Mô tả công việc

Nội dung công việc
1. Hỗ trợ Người Dùng:
  • Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ người dùng cuối qua các kênh: email, điện thoại, từ xa.
  • Chẩn đoán và khắc phục sự cố kỹ thuật liên quan đến phần mềm, ứng dụng nội bộ, và các thiết bị.
  • Hỗ trợ cài đặt, cấu hình, và nâng cấp phần mềm, ứng dụng, và hệ thống liên quan đến công việc của người dùng cuối.
  • Hướng dẫn người dùng cuối về cách sử dụng các ứng dụng, phần mềm và giải quyết các vấn đề phát sinh o Đề xuất cải tiến quy trình và cập nhật tài liệu hướng dẫn sử dụng, xử lý sự cố ứng dụng.
  • Theo dõi, báo cáo các vấn đề lặp lại và phối hợp với nhóm phát triển để khắc phục.
  • Hướng dẫn người dùng về cách sử dụng các ứng dụng và thiết bị IT.
2. Giải quyết Sự cố:
  • Phân tích và chẩn đoán sự cố hệ thống và xử lý.
3. Quản lý và Bảo trì Thiết bị:
  • Theo dõi và quản lý tình trạng của các thiết bị IT như máy tính, máy in, và thiết bị mạng.
  • Lên kế hoạch thực hiện bảo trì định kỳ.
4. Cài đặt và Cấu hình:
  • Cài đặt và cấu hình cơ sở hạ tầng IT. Cài đặt phần mềm cho người dùng.
  • Hỗ trợ trong quá trình triển khai và cập nhật hệ thống.
5. Bảo mật Thông tin:
  • Đảm bảo rằng các biện pháp bảo mật thông tin cơ bản được thực hiện và duy trì.
  • Thực hiện các biện pháp bảo mật như cập nhật mật khẩu và quản lý quyền truy cập.

Yêu cầu ứng viên
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Bằng cấp liên quan đến lĩnh vực IT hoặc có kinh nghiệm tương đương.
  • Kiến thức vững về hệ điều hành Windows, thiết lập kết nối mạng và các ứng dụng văn phòng.
  • Kinh nghiệm hỗ trợ và giải quyết sự cố các ứng dụng phần mềm, đặc biệt là các ứng dụng web và phần mềm doanh nghiệp.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường nhiều chi chánh.
  • Kỹ năng tốt về giao tiếp, phối hợp tốt với các bộ phận giải quyết vấn đề.
  • Ưu tiên: có hiểu biết về hệ thống ERP, CRM hoặc các ứng dụng doanh nghiệp khác. Có kiến thức cơ bản về ngôn ngữ lập trình và cơ sở dữ liệu.

Quyền lợi
  • Review hiệu suất công việc định kì.
  • Nghỉ phép hàng năm (12 ngày) và ngày lễ Quốc Gia (11 ngày).
  • Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH vàBHTN (Full lương).
  • Được cấp phát đầy đủ thiết bị xuyên suốt quá trình làm việc.
  • Môi trường làm việc nhanh nhẹn, năng động và tập trung về phát triển con người.
cp kapla việt nam là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực IT Phần mềm tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Tuyển dụng IT Helpdesk" với các kỹ năng như Help Desk, Kỹ Năng Giao Tiếp, Giải Quyết Vấn Đề. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Bảo Hiểm Y Tế, Chăm Sóc Sức Khỏe khi làm việc tại cp kapla việt nam.
Xem thêm

Quyền lợi được hưởng

Từ khóa

Kỹ năng

Hình ảnh công ty

Bạn có đang quan tâm đến công việc này?

Công việc đã hết hạn

Việc làm liên quan

Bạn có đang quan tâm đến công việc này?

Công việc đã hết hạn

  • Tổng quan
  • Việc làm 1
  • Quy mô

    20 - 99 người

  • Liên hệ

    Kapla Việt Nam

  • Địa chỉ

    176 Đường Hòa Bình, Tân Phú, TP HCM

  • Website

    Chưa cập nhật