Thu thập, tìm hiểu nghiệp vụ và yêu cầu hệ thống từ phía khách hàng. Thực hiện phân tích và xây dựng tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ.
Hỗ trợ, khuyến nghị khách hàng trong việc định hướng yêu cầu của sản phẩm, đề xuất giải pháp và đàm phán với khách hàng
Làm cầu nối giữa bộ phận phát triển sản phẩm và khách hàng. Làm cho Lập trình viên hiểu rõ nghiệp vụ & mong muốn của khách hàng. Phối hợp với các nhóm phát triển trong suốt quá trình xây dựng và tương tác với khách hàng nhằm bám sát yêu cầu, sự thay đổi, mục tiêu và mong muốn của khách hàng.
Viết các tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ phần mềm, tài liệu đặc tả trường hợp sử dụng (usecase); làm giao diện mẫu (mockup).
Viết tài liệu hướng dẫn sử dụng và đào tạo người dùng cuối.
Tổ chức hướng dẫn, hỗ trợ cho người dùng sử dụng sản phẩm và xử lý sự cố khi vấn đề xảy ra.
Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
opla crm là công ty Cổ phần đang hoạt động tại TPHCM với quy mô 20 - 99. Hiện tại chúng tôi chưa có đợt tuyển dụng.