1. Xây dựng kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm
Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát hoạt động bán hàng khách hàng doanh nghiệp nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao.
2. Thẩm định khách hàng
Trực tiếp thu thập thông tin hồ sơ, thực hiện thẩm định, lập tờ trình đề xuất và trình cấp phê duyệt xem xét nhu cầu của KHDN đối với các hồ sơ lớn, phức tạp.
Cùng tham gia hỗ trợ/hướng dẫn nhân viên trong quá trình thẩm định.
3. Thực hiện các thủ tục nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến khách hàng
4. Quản lý và chăm sóc khách hàng
5. Quản lý hoạt động kinh doanh
Giám sát và đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh, báo cáo công việc thực hiện và kiểm soát báo cáo thực hiện,….
6. Tổ chức đào tạo nghiệp vụ, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên
Hướng dẫn, đào tạo, hỗ trợ các nghiệp vụ, kỹ năng và phổ biến nội dung các văn bản mới ban hành cho nhân viên thuộc quyền quản lý.
Đào tạo nhân sự kế thừa.
Hỗ trợ và giải quyết các vướng mắc, khó khăn của nhân viên trong quá trình bán hàng.
* Yêu Cầu Công Việc * : Kinh nghiệm có liên quan
1. Tuyển dụng nội bộ ACB
Tối thiểu năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí SRM, hoặc năm công tác tại các chức danh thuộc quản lý của khối KHDN, hoặc tối thiểu năm làm việc tại chức danh tương đương tại khối KHDN
2. Tuyển dụng bên ngoài ACB
Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng (Hoặc trong các lĩnh vực tương đương như công ty tài chính, công ty cho thuê tài chính, công ty chứng khoán,…) và tối thiểu 1 năm ở vị trí lãnh đạo cấp điều hành cơ sở.
ACB đã có hơn 25 năm phát triển với nền tảng văn hóa được xây dựng trên năm giá trị cốt lõi cẩn trọng, cách tân, hài hòa, hiệu quả và chính trực. Một lịch sử lâu dài và đầy tự hào của ACB, một câu chuyện nhiều màu sắc về những thành công của chúng tôi được tạo nên từ câu chuyện của những con người ACB.
Cùng với mục tiêu kinh doanh, xây dựng một đội ngũ tài năng, có tầm nhìn và làm chủ được sự phát triển của ngân hàng được chúng tôi đặt lên hàng đầu.
ACB đã có hơn 25 năm phát triển với nền tảng văn hóa được xây dựng trên năm giá trị cốt lõi cẩn trọng, cách tân, hài hòa, hiệu quả và chính trực. Một lịch sử lâu dài và đầy tự hào của ACB, một câu chuyện nhiều màu sắc về những thành công của chúng tôi được tạo nên từ câu chuyện của những con người ACB.
Cùng với mục tiêu kinh doanh, xây dựng một đội ngũ tài năng, có tầm nhìn và làm chủ được sự phát triển của ngân hàng được chúng tôi đặt lên hàng đầu.