Phân công công việc, hướng dẫn và giám sát nhân viên trong ca làm việc để đảm bảo hiệu suất tốt nhất.
Theo dõi, kiểm tra và duy trì chất lượng dịch vụ bán hàng theo tiêu chuẩn của công ty.
Đào tạo và huấn luyện nhân viên
Quản lý hàng hóa và doanh thu:
Kiểm tra, sắp xếp và theo dõi tình trạng hàng hóa, đảm bảo đủ số lượng và chất lượng sản phẩm trưng bày.
Thực hiện kiểm kê định kỳ, kiểm soát thất thoát và lập báo cáo doanh thu trong ca làm việc.
Hỗ trợ khách hàng và giải quyết vấn đề:
Giải quyết các tình huống phát sinh, xử lý khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Hỗ trợ nhân viên trong việc tư vấn, bán hàng và xử lý giao dịch phức tạp.
Báo cáo và phối hợp:
Báo cáo tình hình kinh doanh, hiệu quả hoạt động và đề xuất phương án cải thiện chất lượng dịch vụ.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hoạt động kinh doanh của kiosk diễn ra thuận lợi.
quản lý dịch vụ đường cao tốc hải dương là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Kinh doanh/ Điều hành tại Hải Dương. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên quản lý đối tác", "Trưởng ca Kiosk (Cửa hàng trưởng)". với các kỹ năng như Lãnh Đạo, Quản Lý Sản Xuất, Xử Lý Số Liệu .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Team Building, Thưởng doanh thu khi làm việc tại quản lý dịch vụ đường cao tốc hải dương.