Yêu cầu kinh nghiệm:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm việc trong lĩnh vực IT Support hoặc IT Helpdesk, hệ thống mạng, Cloud và Security.
- Có kiến thức cơ bản về IT Helpdesk, bao gồm hỗ trợ phần mềm, phần cứng, mạng và các hệ thống IT.
- Kinh nghiệm trong việc tư vấn và bán các sản phẩm CNTT.
Yêu cầu kỹ năng:
- Kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, và quản lý thời gian hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp và giải thích cho khách hàng.
- Tin học văn phòng: Thành thạo việc sử dụng các ứng dụng văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Giao tiếp lưu loát bằng tiếng anh là một lợi thế.
QUYỀN LỢI CÔNG VIỆC
- Lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên + Thưởng kinh doanh
- Review lương 2 lần/năm
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, Tết.
- Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Được tham gia các hoạt động: Game Playstation, đá banh, cầu lông, teambuilding, du lịch,
- Hoạt động đào tạo nội bộ phát triển kỹ năng chuyên môn hàng tuần.
- Đồ ăn/uống nhẹ miễn phí
- Môi trường làm việc trẻ trung, hỗ trợ đồng đội với văn hóa P.A.R.T.Y.
- Các chế độ khác theo quy chế công ty.
Tầm nhìn (Tương lai của chúng tôi):
Trở thành đối tác dịch vụ CNTT hàng đầu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt nam, cung cấp các giải pháp CNTT toàn diện giúp khách hàng tăng năng suất, giảm chi phí và tăng khả năng cạnh tranh.
Sứ mệnh (Mục đích Kinh doanh) của chúng tôi:
Tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ CNTT xuất sắc giúp khách hàng AN TÂM PHÁT TRIỂN KINH DOANH.
Tầm nhìn (Tương lai của chúng tôi):
Trở thành đối tác dịch vụ CNTT hàng đầu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt nam, cung cấp các giải pháp CNTT toàn diện giúp khách hàng tăng năng suất, giảm chi phí và tăng khả năng cạnh tranh.
Sứ mệnh (Mục đích Kinh doanh) của chúng tôi:
Tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ CNTT xuất sắc giúp khách hàng AN TÂM PHÁT TRIỂN KINH DOANH.