Mô tả công việc nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng:
- Tư vấn về sản phẩm danh thiếp điện tử cùng quy trình đăng ký, điều chỉnh thông tin cho khách hàng.
- Giao tiếp với khách hàng qua điện thoại, zalo chat và các kênh hỗ trợ của công ty
- Tiếp nhận khách hàng từ các bộ phận khách, hỗ trợ hoàn thành đơn hàng, đóng gói và chuyển giao cho bộ phận giao hàng
- Tư vấn, trả lời những thắc mắc của Khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của iPROCARD
- Gọi điện thông báo Khách hàng gia hạn và chăm sóc Khách hàng.
- Hỗ trợ, đón tiếp và tư vấn cho Khách hàng khi Khách hàng đến công ty.
- Luôn câp nhật kiến thức về sản phẩm, dịch vụ để cung cấp thông tin chính xác và kịp thời cho Khách hàng.
- Theo dõi, kiểm soát tình trạng đơn hàng để kịp thời xử lý cho Khách hàng.
- Nắm rõ các quy trình đặt hàng, thanh toán để hướng dẫn Khách hàng thanh toán.
- Hỗ trợ giải quyết những thắc mắc khiếu nại của Khách hàng trong phạm vi cho phép.
- Chịu trách nhiệm cho cuộc gọi, giải quyết vấn đề đến khi vấn đề được xử lý dứt điểm.
- Tổng hợp thông tin/phản ảnh của Khách hàng để góp ý cải thiện chất lượng chăm sóc Khách hàng…
- In ấn thẻ NFC cho khách hàng bằng công nghệ của công ty
Công ty TNHH IPRO MEDIA
Công ty chuyên lĩnh vực truyền thông liên quan đến du lịch.
Là công ty trẻ sẽ có nhiều vị trí và cơ hội cho bạn phát triển.
Những thành viên trong giai đoạn đầu phát triển luôn là người được ưu ái và trân quý nhất trong công ty trẻ.
Công ty TNHH IPRO MEDIA
Công ty chuyên lĩnh vực truyền thông liên quan đến du lịch.
Là công ty trẻ sẽ có nhiều vị trí và cơ hội cho bạn phát triển.
Những thành viên trong giai đoạn đầu phát triển luôn là người được ưu ái và trân quý nhất trong công ty trẻ.