Quản lý mạng xã hội: Phát triển và triển khai các chiến lược mạng xã hội để tăng cường sự hiện diện và tương tác của thương hiệu, Quản lý các hoạt động hàng ngày trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Instagram, LinkedIn, Youtube, v.v.), bao gồm việc tạo bài đăng, trả lời bình luận và tương tác với người theo dõi, Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất mạng xã hội, điều chỉnh chiến lược để đạt được mục tiêu.
Sáng tạo nội dung: Tạo và biên tập nội dung chất lượng cao (bài viết, blog, đồ họa, video, infographic) phù hợp với giọng điệu và mục tiêu thương hiệu của công ty, phối hợp với bộ phận Thiết kế và chụp hình, quay dựng video, Đảm bảo nội dung tối ưu hóa cho từng nền tảng và đáp ứng về SEO và marketing nội dung
Quản lý chiến dịch: Lập kế hoạch, tạo dựng và thực hiện các chiến dịch mạng xã hội nhằm tăng cường sự tương tác, lưu lượng truy cập website và nhận diện thương hiệu.Phối hợp với nhân viên phòng Marketing để đảm bảo nội dung và chiến dịch phù hợp với các chiến lược và mục tiêu Marketing tổng thể.
Phân tích và báo cáo: Theo dõi hiệu quả của các chiến dịch mạng xã hội, mức độ tương tác và ROI qua các công cụ phân tích (Google Analytics, thông tin mạng xã hội, v.v.).
Tương tác cộng đồng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ với cộng đồng trực tuyến, người ảnh hưởng và các đại sứ thương hiệu
cung cấp thực phẩm là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Marketing tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân Viên SOCIAL MEDIA" với các kỹ năng như Copywriting, Marketing, Facebook Ads. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Bảo Hiểm Y Tế, Chế độ bảo hiểm khi làm việc tại cung cấp thực phẩm.