- Tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, chat online hoặc gặp trực tiếp những khách hàng có nhu cầu hay có dự định muốn đi du lịch
- Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các dịch vụ phù hợp
- Tham gia vào quá trình quản lí Fanpage, website của công ty ( chưa biết sẽ được đào tạo)
- Chủ động lên ý tưởng hoặc đóng góp ý tưởng với ban quản lí dự án để phát triển và mở rộng dự án
- Báo cáo công việc được giao cho trưởng phòng/ người quản lý trực tiếp
- Địa điểm làm việc: 16 Phùng Hưng ( nhỏ) , Hoàn Kiếm, Hà Nội- Thời gian làm việc: 8h-17h thứ Hai- thứ Bảy
Bằng nền tảng công nghệ chúng tôi cam kết mang đến cho xã hội những giá trị cao nhất về chăm sóc sức khoẻ là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi.
Bằng nền tảng công nghệ chúng tôi cam kết mang đến cho xã hội những giá trị cao nhất về chăm sóc sức khoẻ là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi.