+ Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu;
+ Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales;
+ Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty;
+ Lên ý tưởng đề xuất các chương trình Marketing & CSKH trong tuần, tháng.
+ Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần.
Yêu cầu công việc
+ Có yêu thích & hiểu biết về lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ thiên nhiên.
+ Giọng nói dễ nghe, không ngọng, lắp, địa phương
+ Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên Telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales / chăm sóc khách hàng;
+ Có kinh nghiệm đạt được chỉ tiêu kinh doanh bằng việc bán hàng qua điện thoại;
+ Quen thuộc với các phần mềm liên quan và hệ thống điện thoại;
+ Có khả năng học, tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ và mô tả / diễn giải chúng tới các khách hàng tiềm năng;
+ Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống từ chối;
+ Thành thạo kĩ năng đàm phán thuyết phục, có khả năng xử lí các vấn đề phát sinh và giải quyết những phàn nàn tiêu cực.
Quyền lợi được hưởng
+ Thu nhập xứng đáng với năng lực làm việc: Thu nhập từ 6 triệu – trên 15 triệu (Không áp doanh số);
+ Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao;
+ Được đào tạo bài bản
+ Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật;
+ Tháng lương thứ 13
+ Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh;
+ Các hỗ trợ về chi phí ăn trưa, di chuyển…;
+ Quà tặng các ngày Lễ và các phúc lợi khác theo quy định Công ty.
+ Có Hệ Thống Phần Mềm Hỗ Trợ Telesale chuyên nghiệp - Giúp bạn gia tăng nhanh doanh số.
la yến team
là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Kế toán, Kiểm toán tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên kế toán", "Trưởng Phòng Kế hoạch". với các kỹ năng như Không Cần Kinh Nghiệm .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Phụ cấp ăn uống khi làm việc tại la yến team
.