CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Ghé thăm, trưng bày và triển khai các chương trình khuyến mãi tại các siêu thị trên địa bàn TP.HCM.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với hệ thống siêu thị được phân công.
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hệ thống siêu thị phụ trách một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin về các sản phẩm cạnh tranh để đưa ra các đề xuất cải tiến.
- Thực hiện các yêu cầu khác từ quản lý siêu thị để đảm bảo hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bán lẻ hoặc FMCG.
- Chăm chỉ, chịu khó và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Không yêu cầu độ tuổi, gới tính: Nữ
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Trình độ tốt nghiệp THPT trở lên
- Sẵn sàng làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.
Quyền lợi:
- Lương cơ bản 7.000.000 VNĐ + hoa hồng hấp dẫn theo doanh số.
- Thưởng lương tháng 13 theo quy định của công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty (du lịch, team building).
Địa điểm làm việc; Công ty TNHH Thương Mại Hoàng Lan
Địa chỉ: 25 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Tp. Hồ Chí Minh
Tm Hoàng Lan
là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Bán hàng, Kinh doanh tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên kinh doanh kênh GT", "Giám sát kinh doanh kênh MT". với các kỹ năng như Kinh doanh .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chế độ Thưởng, Du Lịch khi làm việc tại Tm Hoàng Lan
.
tm hoàng lan
là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Sales/ Bán hàng tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Tuyển nhân viên kinh doanh kênh MT", "Nhân viên IT làm việc tại Q.1 TP.Hồ Chí Minh". với các kỹ năng như Giải Quyết Vấn Đề, Kỹ Năng Bán Hàng, Kỹ Năng Giao Tiếp .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Hoa hồng, Nghỉ Phép Năm khi làm việc tại tm hoàng lan
.