CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng hiện hữu: ghi nhận và xử lý đơn đặt hàng,
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực trên địa bàn được giao (trực tiếp hoặc gián tiếp).
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, tư vấn dịch vụ.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc việc thực hiện hợp đồng: giao hàng, xuất hoá đơn, kiểm tra chất lượng sản phẩm, cho đến khi thanh lý hợp đồng.
- Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, giao hàng.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
- Lập báo cáo theo tuần, tháng và báo cáo công việc hàng tuần/tháng/quý với cấp trên.
- Các công việc khác được yêu cầu.
YÊU CẦU:
- Trình độ: Cao Đẳng / Đại Học.
- Chuyên môn: Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.
- Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh, kỹ năng nghe nói tốt là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt excel.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, thương thuyết, thương lượng, thuyết phục.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, báo giá, hợp đồng, hồ sơ dự thầu,..
- Ưu tiên: ứng viên có kiến thức về Kỹ thuật, Thiết kế nội thất, Kiến trúc; biết sử dụng AutoCad, Sketch-up, Revit.... là một lợi thế