CHI TIẾT CÔNG VIỆC
1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng:
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ và khách hàng tiềm năng;
- Tìm kiếm khách hàng mới và duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có.
2. Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ:
- Hiểu rõ sản phẩm của công ty để tư vấn đúng nhu cầu khách hàng;
- Đàm pháp, thương lượng các điều khoản (thanh toán, giá cả)
3. Chốt hợp đồng và chăm sóc khách hàng:
- Chuẩn bị báo giá, hợp đồng và các thủ tục liên quan;
- Hỗ trợ khách hàng sau bán hàng, xử lý khiếu nại (nếu có).
4. Lập kế hoạch bán hàng, báo cáo và cập nhật thông tin:
- Lên kế hoạch kinh doanh để đạt hoặc vượt chỉ tiêu được giao;
- Lập báo cáo kinh doanh theo yêu cầu của quản lý.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Yêu cầu kỹ năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,)
- Chịu được
áp lực doanh số;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng hiệu quả;
- Có tinh thành trách nhiệm cao, cam kết với công việc;
- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm.
2. Kinh nghiệm làm việc:
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng, Maketing hoặc Chăm sóc khách hàng, nếu không có
SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
3. Yêu cầu khác:
- Sẵn sàng hỗ trợ cho các bộ phận khác theo chỉ thị của cấp trên;
- Sẵn sàng đi công tác (nếu cần)
QUYỀN LỢI
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan, nghỉ mát;
- Được hưởng các khoản trợ cấp khác như: cơm trưa, chuyên cần, thâm niên;
- Thường xuyên được đào tạo nội bộ, nâng cao kỹ năng chuyên môn;
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực đóng góp
- Cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm Kinh doanh.