Đang xử lý

Tuyển dụng NHÂN VIÊN IT SUPPORT / IT HELPDESK (LÊN ĐẾN 18 TRIỆU/THÁNG) tại TPHCM

10,000,000 - 18,000,000 VNĐ 0 VNĐ

Tuyển dụng NHÂN VIÊN IT SUPPORT / IT HELPDESK (LÊN ĐẾN 18 TRIỆU/THÁNG) tại TPHCM

10,000,000 - 18,000,000 VNĐ
  • Thông tin việc làm
  • Thông tin công ty

Thông tin tuyển dụng

  • Vị trí

    Nhân viên

  • Hạn nộp

    07/01/2022

  • Số lượng cần tuyển

    2 người

  • Giới tính

    Nam

  • Kinh nghiệm

    Từ 3 đến 4 năm
  • Bằng cấp

    Cao đẳng

  • Nơi làm việc

Mô tả công việc

Báo cáo trực tiếp với Giám đốc CNTT của Tập đoàn PYCO và chịu trách nhiệm chính trong việc cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho các dự án.

1. Hỗ trợ kỹ thuật (Technical Support):

Hỗ trợ Kỹ thuật và quản trị hệ thống về:

- Hệ điều hành MS Windows Server , Linux CentOS, MacOS
- Bộ MS Office; Các ứng dụng
- Công nghệ liên mạng
- Phần cứng PC / Máy tính xách tay
- Phần cứng máy chủ

Hoàn thành việc kiểm tra định kỳ để đảm bảo của cơ sở hạ tầng công ty luôn hoạt động ổn định (Như: sao lưu, cập nhật AV, Gói dịch vụ hệ điều hành; các bản vá lỗi, v.v. )

Triển khai các hệ thống, ứng dụng và công nghệ mới

Tuân theo các quy trình IS đối với các phương pháp về Quản lý Dịch vụ CNTT do nhóm quản lý IS xác định và xuất bản.

Sản xuất; cập nhật tài liệu bao gồm sơ đồ, tài liệu; Nội dung mạng nội bộ



2. Hỗ trợ vận hành dự án (Project Delivery):

Cung cấp các phản hồi; hướng dẫn kỹ thuật cho khách hàng về các yêu cầu dự án của họ

Duy trì và cập nhật các kiến thức về công nghệ để đáp ứng các yêu cầu trên

Đóng góp vào sự thành công của việc cung cấp các giải pháp đáp ứng các yêu cầu trên

Đảm bảo tài liệu được tạo hoặc cập nhật để phản ánh bất kỳ thay đổi hoặc bổ sung nào đối với cơ sở hạ tầng

Cộng tác với các nhóm IS trên toàn thế giới để đảm bảo sự thành công của các dự án Cung cấp dịch vụ

Bảo trì; Hỗ trợ Dịch vụ và các thành phần của chúng theo thỏa thuận và được công bố trong Thỏa thuận mức dịch vụ

Đóng góp vào việc phát triển và cung cấp các Thỏa thuận mức dịch vụ; nêu bật bất kỳ lĩnh vực quan tâm nào có thể ảnh hưởng đến sự thành công của việc cung cấp dịch vụ một cách kịp thời.

Hoạt động như một phần của nhóm CNTT / IS để giám sát tất cả các quy trình ITSM, phản hồi hoặc đề xuất để cải tiến Chương trình Cải tiến Dịch vụ Liên tục, Tuân thủ


***YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
Cónăm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương tự

Có kinh nghiệm làm việc trên các hệ điều hành Microsoft, Linux, macOS

Có các chứng chỉ ITIL, ISO27001

Giao tiếp Tiếng Anh khá

Có hiểu biết về Phần mềm nguồn mở là một điểm cộng
PYCO Group là nhà cung cấp các dịch vụ truyền thông số và phát triển phần mềm được thành lập vào năm 1999 tại Bỉ. Trong suốt hơn 19 năm hoạt động tại Việt Nam và nước ngoài, PYCO Group đã mở rộng dịch vụ ban đầu là phát triển web và mobile cho các công ty tiếp thị và quảng cáo trên khắp thế giới sang những dịch vụ phát triển phần mềm và tư vấn công nghệ tiên tiến. Những khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm của PYCO Group có quy mô toàn cầu: Adobe, Atlassian, BNP, Microsoft, Samsung, Volkswagen, Wal-Mart, Coach, Box.com, LVMH, Mitsubishi, Calvin Klein, L’Oreal,... PYCO Group là nhà cung cấp các dịch vụ truyền thông số và phát triển phần mềm được thành lập vào năm tại Bỉ Trong suốt hơn năm hoạt động tại Việt Nam và nước ngoài, PYCO Group đã mở rộng dịch vụ ban đầu là phát triển web và mobile cho các công ty tiếp thị và quảng cáo trên khắp thế giới sang những dịch vụ phát triển phần mềm và tư vấn công nghệ tiên tiến Những khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm của PYCO Group có quy mô toàn cầu: Adobe, Atlassian, BNP, Microsoft, Samsung, Volkswagen, Wal-Mart, Coach, Box.com, LVMH, Mitsubishi, Calvin Klein, L’Oreal,...
Xem thêm

Quyền lợi được hưởng

Từ khóa

Kỹ năng

Hình ảnh công ty

Bạn có đang quan tâm đến công việc này?

Công việc đã hết hạn

Việc làm liên quan

Bạn có đang quan tâm đến
công việc này?

Công việc đã hết hạn

  • Tổng quan
  • Việc làm 1
PYCO Group là nhà cung cấp các dịch vụ truyền thông số và phát triển phần mềm được thành lập vào năm 1999 tại Bỉ. Trong suốt hơn 19 năm hoạt động tại Việt Nam và nước ngoài, PYCO Group đã mở rộng dịch vụ ban đầu là phát triển web và mobile cho các công ty tiếp thị và quảng cáo trên khắp thế giới sang những dịch vụ phát triển phần mềm và tư vấn công nghệ tiên tiến. Những khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm của PYCO Group có quy mô toàn cầu: Adobe, Atlassian, BNP, Microsoft, Samsung, Volkswagen, Wal-Mart, Coach, Box.com, LVMH, Mitsubishi, Calvin Klein, L’Oreal,...
  • Quy mô

    100 - 499 người

  • Liên hệ

    Ms Linh

  • Địa chỉ

    Tầng 1 và 2, tòa nhà Etown 3, 364 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh