Vị trí: NHÂN VIÊN HỖ TRỢ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, KHÔNG SALE
Nội dung công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, xuất đơn, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển giao hàng
- Kiểm tra đảm bảo số lượng, chất lượng hàng hoá được giao
- Báo cáo tình hình đơn hàng cho quản lý
- Phối hợp tốt với các bộ phận làm việc khác để hoàn thành công việc hiệu quả
- Hỗ trợ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ ưu đãi mới
- Trao đổi cụ thể khi đến phỏng vấn
Thời gian làm việc: giờ hành chính, không tăng ca, được nghỉ chủ nhật
Quyền lợi
- Lương cơ bản: thoả thuận theo năng lực 10-12 triệu/tháng
- Thử việc 1 tháng, nhận lương bình thường
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ cần thiết cho công việc
- Thưởng các dịp lễ tết, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Xét tăng lương mỗi năm căn cứ vào năng lực và tốc độ làm việc của mỗi cá nhân
- Nhân viên có khả năng làm việc tốt có thể chinh phục các chức vụ cao hơn
Yêu cầu
- Độ tuổi 24 đến 32, nam và nữ
- Ưu tiên ngoại hình khá, giao tiếp tốt
- Linh hoạt làm việc, dễ dàng làm quen môi trường mới
- Có trách nhiệm với những việc được giao
Hồ sơ
- Chứng minh nhân dân gốc
- 2 bản photo và 2 ảnh 3x4
- Hồ sơ xin việc
Khoẻ Đẹp Việt
là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Dược phẩm tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên hỗ trợ chăm sóc khách hàng làm việc tại văn phòng TpHCM" với các kỹ năng như Chủ Động, Giọng Nói Tốt, Ứng Xử. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Du Lịch, Hoa hồng khi làm việc tại Khoẻ Đẹp Việt
.
khoẻ đẹp việt là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Y tế/ Dược tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên hỗ trợ chăm sóc khách hàng làm việc tại văn phòng TpHCM" với các kỹ năng như Chủ Động, Giọng Nói Tốt, Ứng Xử. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Du Lịch, Hoa hồng khi làm việc tại khoẻ đẹp việt.