Quản lý, sắp xếp lịch làm việc, lịch họp cho cấp trên và bộ phận, đảm bảo tiến độ công việc được thực hiện khoa học và hợp lý.
Tiếp nhận, tổng hợp, xử lý thông tin từ các nguồn khác nhau, sau đó phân loại và chuyển giao đến các cá nhân/bộ phận liên quan kịp thời.
Hỗ trợ các công tác hành chính văn phòng: chuẩn bị tài liệu, quản lý văn phòng phẩm, theo dõi và điều phối công việc hành chính hằng ngày.
Tham gia tổ chức và hỗ trợ hậu cần cho các cuộc họp, hội thảo, sự kiện nội bộ của công ty.
perfect healthy là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Sales/ Bán hàng tại Bình Dương. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên hành chính" với các kỹ năng như Chủ Động, Giải Quyết Vấn Đề, Kỹ Năng Giao Tiếp. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Phụ cấp ăn uống, Phúc lợi cao khi làm việc tại perfect healthy.