1. CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ )
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng về dịch vụ của mạng di động Viettel.
- Không áp doanh số
2. Thời gian làm việc:
- Xoay ca linh hoạt
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
3. Yêu cầu:
- Nam, nữ tuổi đời từ 18 - 35.
- Tốt nghiệp TC trở lên (không phân biệt chuyên ngành)
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp và tin học văn phòng căn bản
4. Địa điểm làm việc: 215 Phan Đăng Lưu, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
cptt kim cương cn đà nẵngtuye là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Sales/ Bán hàng tại Đà Nẵng. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "NHÂN VIÊN GIẢI ĐÁP KHÁCH HÀNG QUA TỔNG ĐÀI VIETTEL" với các kỹ năng như Kỹ Năng Giao Tiếp, Telesales, Thuyết Phục. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Hỗ trợ phí đào tạo, Môi Trường Năng động khi làm việc tại cptt kim cương cn đà nẵngtuye.