Nhiệm vụ công việc
- Xây dựng bộ công cụ, tài liệu phân tích các đối tượng khách hàng và hình thức quảng cáo kỹ thuật số chạm đến được khách hàng.
- Quản lý các hoạt động liên quan đến quảng cáo kỹ thuật số, đảm bảo tính hiệu quả trong việc truyền tải nhận thức thương hiệu và tương tác với khách hàng.
- Triển khai hiệu quả quảng cáo trên nhiều định dạng như Quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo hiển thị, video trực tuyến, truyền hình trực tuyến, âm thanh, truyền thông xã hội, …
- Xây dựng KPI đo lường hiệu suất qua các chỉ số: lượt nhấp chuột, lượt hiển thị, tỷ lệ nhấp (CTR), phạm vi tiếp cận, tỷ lệ hoàn thành video, …
- Lập kế hoạch xuất bản nội dung (trên Fb, Google, tiktok, SEO/ SEM, email,…) và chi phí quảng cáo kĩ thuật số, đảm báo tính linh hoạt và độ chính xác.
- Phân tích các chỉ số và đánh giá kết quả chiến dịch: tỷ lệ chuyển đổi, doanh số được phân bổ quảng cáo, lợi tức trên chi tiêu quảng cáo (ROAS), lợi tức đầu tư (ROI), chi phí đầu tư bán hàng (ACOS), doanh số bán hàng từ khách hàng mới đối với thương hiệu.
Đất Xanh Group là một trong những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam, thành lập năm 2003 bởi ông Lương Trí Thìn. Tập đoàn hoạt động trong hệ sinh thái bất động sản khép kín gồm đầu tư, xây dựng, dịch vụ và phát triển công nghệ. Đất Xanh Group đã phát triển nhiều dự án lớn trên khắp cả nước, đặc biệt tại Hà Nội và TP.HCM, và hướng tới mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế - bất động sản tư nhân hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á.
Đất Xanh Group là một trong những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam, thành lập nămbởi ông Lương Trí Thìn. Tập đoàn hoạt động trong hệ sinh thái bất động sản khép kín gồm đầu tư, xây dựng, dịch vụ và phát triển công nghệ. Đất Xanh Group đã phát triển nhiều dự án lớn trên khắp cả nước, đặc biệt tại Hà Nội và TP.HCM, và hướng tới mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế - bất động sản tư nhân hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á.