CHI TIẾT CÔNG VIỆC
· Lên kế hoạch và triển khai chạy quảng cáo trên các kênh Facebook, Tiktok, zalo, google ... (tùy theo kênh khai thác của công ty)
· Theo dõi, đo lường và tối ưu các chiến dịch quảng cáo; đánh giá hiệu quả các chiến dịch và tối ưu ngân sách
· Nghiên cứu, theo dõi xu hướng khách hàng và đề xuất chiến dịch phù hợp
· Thiết lập và quản lý tài khoản quảng cáo
· Xử lý các vấn đề liên quan về chính sách chạy, phê duyệt quảng cáo trên các kênh
· Nghiên cứu và đề xuất, triển khai kênh quảng cáo online mới nếu có khả năng
Ngành nghề kinh doanh: Mỹ phẩm, nhà hàng
Ngành nghề kinh doanh: Mỹ phẩm, nhà hàng