MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý dữ liệu, thông tin khách hàng;
- Tư vấn sản phẩm, xử lý các vấn đề vướng mắc, giải đáp và chăm sóc khách hàng qua điện thoại;
- Tiếp nhận các khiếu nại, phản hồi của khách hàng, phối hợp với các phòng ban lên phương án giải quyết cho khách hàng phù hợp và nhanh chóng;
- Cập nhật dữ liệu khách hàng lên hệ thống theo như thông tin cung cấp của bộ phận kinh doanh;
- Giải quyết tất cả những vấn đề phát sinh của khách hàng trong phạm vi quyền hạn của mình
- Các công việc khác được giao theo yêu cầu cấp trên
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng;
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Sử dụng tốt MS Oflice (Work,Excel);
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Làm việc theo giờ hành chính
- Phụ cấp ăn trưa: 25,000 đ/ngày
- Phụ cấp điện thoại 200,000 đ/tháng
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch hằng năm
- Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, được mua thêm bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe ngoài bảo hiểm y tế theo quy định nhà nước
itl keppel logistics
là công ty Liên doanh đang hoạt động lĩnh vực Lao động phổ thông Khác tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên Kho (KCN VĨNH LỘC)", "Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng". với các kỹ năng như Chịu Áp Lực, Excel, MS Word .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chế độ bảo hiểm, Cơ Hội Phát Triển khi làm việc tại itl keppel logistics
.