Giải quyết các trường hợp của khách hàng liên quan đến vé máy bay, bao gồm việc lên lịch lại, sửa đổi, thay đổi, sự cố làm thủ tục.
Xử lý các thắc mắc/khiếu nại của khách hàng liên quan đến trạng thái hoàn tiền/thông tin hãng hàng không (làm thủ tục trực tuyến, thị thực,v.v.)
Liên hệ Đối tác vận tải mặt đất để đảm bảo giải quyết được trường hợp của khách hàng
Đảm bảo tất cả các trường hợp được giải quyết trong khung thời gian yêu cầu theo SOP của công ty.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Làm việc 25 ngày/ tháng
Xoay ca 8 tiếng/ ngày
Ca sáng từ 6:00 - 21:00
Ca đêm từ 21:00 - 6:00
(5-6 ca đêm/tháng)
Có phụ cấp ca đêm
Làm việc tại: Tầng 8 Tòa nhà SCETPA, 46A Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Q. Tân Bình
top recruitment vn là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Tư vấn - CSKH tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên Chăm sóc khách hàng - App Travel" với các kỹ năng như Telesales, Thuyết Phục, Tư Vấn. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Hỗ trợ Laptop, Môi Trường Chuyên Nghiệp khi làm việc tại top recruitment vn.