NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Liên hệ với khách hàng hoặc đại lý của công ty để tiếp nhận booking, thông tin đặt chỗ của lô hàng.
- Tiến hành đặt chỗ tại các hãng tàu, hãng hàng không cho các lô hàng qua hệ thông hoặc email.
- Gửi thông tin lô hàng cho các bên có liên quan và theo dõi quá trình vận chuyển lô hàng (ngày đến, ngày đi, số lượng,)
- Thường xuyên cập nhật thông tin cho khách hàng, đại lý về tình trạng lô hàng đang thực hiện cho đến khi hàng đến nơi dỡ hàng cuối cùng.
- Nhập thông tin đơn hàng vào hệ thống.
- Giải đáp các thắc mắc, giải quyết các vấn đề về hàng hóa và khiếu nại của khách hàng, đại lý.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh tư vấn và đàm phán với khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận phân công, hỗ trợ các bộ phận liên quan đạt hiệu quả trong công việc.
tiếp vận la bàn là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Logistics/ Xuất nhập khẩu tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên chăm sóc khách hàng" với các kỹ năng như Tiếng Anh, TOEIC, Tư Vấn. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Tăng lương, Thưởng Chuyên Cần khi làm việc tại tiếp vận la bàn.