Tham gia vào việc xây dựng và triển khai các chiến lược Marketing cho sản phẩmdịch vụ của công ty.
Xây dựng và triển khai chiến dịch tiếp thị
Digital Marketing: Quản lý và tối ưu hóa các kênh truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, TikTok...), Website.
Content Marketing: Sáng tạo nội dung hấp dẫn, phù hợp với từng kênh truyền thông để thu hút và tương tác với khách hàng.
Tổ chức sự kiện & hoạt động offline: Tham gia tổ chức hội chợ, triển lãm, roadshow, sampling
Quản lý thương hiệu: Đảm bảo nhận diện thương hiệu nhất quán trên tất cả các kênh truyền thông. Xây dựng câu chuyện thương hiệu độc đáo, truyền tải giá trị cốt lõi của công ty.
Tham gia phát triển các tài liệu tiếp thị (brochure, catalogue, poster...)
Báo cáo và đánh giá: Thường xuyên báo cáo về hiệu quả của các hoạt động tiếp thị.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp đại học các ngành Marketing, Kinh doanh, Truyền thông hoặc liên quan.
Có kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG, cà phê, du lịch là một lợi thế lớn.
Hiểu biết và có kinh nghiệm triển khai các chương trình trade consumer social.
Có kiến thức cơ bản về branding và digital marketing,E-Com.
Kỹ năng phối hợp tốt, chủ động, năng động và sáng tạo.
Biết tiếng Anh và có hiểu biết về websiteSEO là lợi thế.
Kỹ năng: viết content, giao tiếp, làm việc nhóm, phân tích dữ liệu cơ bản.
Thái độ tích cực, sẵn sàng học hỏi và gắn bó lâu dài với công ty....
Thành thạo các công cụ Digital Marketing, MS Office, biết sử dụng AICanvaPhotoshop là lợi thế.
Yêu thích về văn hóa và du lịch Đà Lạt là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực.
Bao ăn ở cho nhân viên ở xa
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái linh hoạt, hiện đại, trẻ trung.
Hưởng BHXH và lương thưởng theo quy định của nhà nước
Cơ hội thăng tiến cao, xem xét tăng lương sau 1 năm công tác.
Địa điểm làm việc
- Lâm Đồng: Công ty TNHH XNK Cà Phê Tám Trình
A1 Quang Trung 1, Xã Nam Ban Lâm Hà, Tỉnh Lâm Đồng
Công ty TNHH XNK Cà Phê Tám Trình, doanh nghiệp có hơn 30 năm kinh nghiệm trong sản xuất và xuất nhập khẩu cà phê tại Việt Nam. Sự ra đời của Điểm Du Lịch Trải Nghiệm Cà Phê Tám Trình là một trong những dấu mốc mới nằm trong hành trình khép kín của mô hình “Farm to Cup” ( mô hình sản xuất từ nông trại đến ly cà phê) nhằm quảng bá giới thiệu và nâng tầm giá trị hạt cà phê của huyện Lâm Hà nói riêng, tỉnh Lâm Đồng và Việt Nam nói chung đến khách du lịch trong nước cũng như thị trường quốc tế.
Công ty TNHH XNK Cà Phê Tám Trình, doanh nghiệp có hơn 30 năm kinh nghiệm trong sản xuất và xuất nhập khẩu cà phê tại Việt Nam. Sự ra đời của Điểm Du Lịch Trải Nghiệm Cà Phê Tám Trình là một trong những dấu mốc mới nằm trong hành trình khép kín của mô hình “Farm to Cup” ( mô hình sản xuất từ nông trại đến ly cà phê) nhằm quảng bá giới thiệu và nâng tầm giá trị hạt cà phê của huyện Lâm Hà nói riêng, tỉnh Lâm Đồng và Việt Nam nói chung đến khách du lịch trong nước cũng như thị trường quốc tế.
Công ty TNHH XNK Cà Phê Tám Trình, doanh nghiệp có hơn 30 năm kinh nghiệm trong sản xuất và xuất nhập khẩu cà phê tại Việt Nam. Sự ra đời của Điểm Du Lịch Trải Nghiệm Cà Phê Tám Trình là một trong những dấu mốc mới nằm trong hành trình khép kín của mô hình “Farm to Cup” ( mô hình sản xuất từ nông trại đến ly cà phê) nhằm quảng bá giới thiệu và nâng tầm giá trị hạt cà phê của huyện Lâm Hà nói riêng, tỉnh Lâm Đồng và Việt Nam nói chung đến khách du lịch trong nước cũng như thị trường quốc tế.