NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch, triển khai Chiến lược Marketing tháng, năm (online và offline).
- Chịu trách nhiệm về tạo, quản lý và phát triển các hoạt động trên Website, Facebook, Fanpage, Tiktok,livestream, Youtube, sàn thương mại điện tử..nhằm quảng bá hình ảnh sản phẩm công ty, thúc đẩy doanh số thông qua hoạt động marketing online
- Tăng lượng khách đến hệ thống cửa hàng.
- Xây dựng và quản lý đội ngũ Marketing, đảm bảo quy trình làm việc của đội ngũ Marketing đạt hiệu quả tối đa.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Hình Ảnh để triển khai các kế hoạch Visual Concept.
- Đề xuất, triển khai và theo dõi các chương trình hợp tác với các đối tác, quảng bá hình ảnh thương hiệu rộng rãi. - Phát hiện và giải quyết xử lý khủng hoảng thông tin truyền thông online nhanh chóng.
- Theo dõi đánh giá hiệu quả của các chương trình sales, marketing kết hợp chặt chẽ với các bộ phận sale để theo sát yêu cầu đặt ra
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Bằng cử nhân Marketing, Quản trị Kinh doanh, và các lĩnh vực có liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại công ty bán lẻ ngành thời trang
- Nhiều kinh nghiệm triển khai về các kênh như Facebook Livestream, Tiktok clip,
- Có kinh nghiệm triển khai các hoạt động digital marketing SEM, SEO, Google adwords, Facebook ads, B2C social media
- Đam mê nghệ thuật, thời trang, tỉ mỉ, chỉnh chu
- Kỹ năng mềm khác: viết lách tốt, làm việc nhóm, quản lý, lập kế hoạch;
- Tác phong nhanh nhẹn, hòa đồng trong môi trường công ty trẻ trung, năng động; chịu được áp lực công việc.
-Là công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên
-Là công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên