Mô tả công việc
- Trực tiếp tại Quầy Lễ tân tòa nhà để Tiếp nhận thông tin, phản ánh, yêu cầu từ khách hàng (tại BQL hoặc qua điện thoại) sau đó xử lý hoặc chuyển tới bộ phận liên quản xử lý.
- Tiếp nhận các hồ sơ đăng ký từ khách hàng, chuyển giao hồ sơ đến Trưởng ban ký duyệt (đăng ký thi công sửa chữa, vận chuyển hàng hóa ra vào, đăng ký đậu xe…)
- Tiếp nhận/ chuyển giao công văn, thông báo của BQL và BQT. Lưu trữ hồ sơ, công văn, thông báo theo quy định.
- Triển khai, hướng dẫn khách hàng sử dụng app, momo. Hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng trong khả năng cho phép (kiểm tra phí điện, nước,….)
- Thu các loại phí: phí quản lý, điện, nước, gas, internet, điện thoại, tivi…. Và hỗ trợ khách hàng thanh toán các loại phí thu hộ đã thu. Báo cáo Quỹ tồn mỗi ngày.
* Làm việc tại các tòa nhà của công ty lại quận 5, quận 6
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp
- Khả năng chăm sóc khách hàng
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm
- Ngoại hình dễ nhìn.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Kế toán, tài chính, QTKD, thương mại, hành chánh thư ký và các ngành nghề liên quan
quản lý bất động sản independent
là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Hành chính/ Văn phòng tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Lễ Tân Hành Chính Tòa Nhà", "Kỹ Thuật Bảo Trì Tòa Nhà". với các kỹ năng như Quy Trình Kỹ Thuật, Kỹ Năng Giao Tiếp .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chăm Sóc Sức Khỏe, Chế độ bảo hiểm khi làm việc tại quản lý bất động sản independent
.