1. CHI TIẾT CÔNG VIỆC Nghiên cứu thị trường & phân tích xu hướng
Cập nhật xu hướng chăm sóc da, nhu cầu người tiêu dùng và hoạt động của đối thủ cạnh tranh trong ngành da liễu.
Hỗ trợ phân tích dữ liệu thị trường để xác định cơ hội và thách thức của sản phẩm.
Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing (Brand Plan)
Xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing cho sản phẩm hàng năm: Strategy, Positioning, Targeting, Message, Budget, Timeline, Activities
Phối hợp phát triển thông điệp sản phẩm, chiến lược marketing, tài liệu giới thiệu, brochure, POSM phù hợp với nhóm khách hàng mục tiêu (bác sĩ da liễu, dược sĩ, người tiêu dùng).
Tham gia tổ chức các chương trình hội thảo, hội nghị khoa học, livestream, workshop và chiến dịch truyền thông số (social media, KOLs, PR,...).
Quản lý hình ảnh và định vị thương hiệu
Đảm bảo sự nhất quán về hình ảnh, thông điệp và định vị sản phẩm ở tất cả các kênh thực hiện.
Theo dõi feedback từ thị trường để đề xuất cải tiến thông điệp hoặc chiến lược sản phẩm.
Hỗ trợ hoạt động bán hàng và đội ngũ kinh doanh
Hỗ trợ đào tạo sản phẩm cho đội ngũ Sales / Medical Representatives.
Phối hợp với đội ngũ Sales triển khai chương trình marketing.
Theo dõi hiệu quả & báo cáo
Tổng hợp số liệu bán hàng, phân tích tồn kho, đánh giá hiệu quả của các chương trình marketing.
Thực hiện báo cáo định kỳ cho quản lý cấp trên.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược hoặc ngành liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành dược phẩm, dược mỹ phẩm, chăm sóc da, thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về thị trường da liễu, thẩm mỹ, hoặc từng làm việc với bác sĩ chuyên khoa da liễu.
Kỹ năng phân tích, tổ chức công việc và giao tiếp tốt.
Thành thạo Word, Excel, PowerPoint; ưu tiên có kinh nghiệm các phần mềm thiết kế, các công cụ quản lý chiến dịch digital.
Có khả năng đọc hiểu tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh.
3. QUYỀN LỢI
Lương cạnh tranh, thoả thuận theo năng lực.
Thưởng tháng 13
Sinh nhật bản thân được nghỉ ngày hưởng nguyên lương
Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong ngành hàng da liễu đang tăng trưởng mạnh.
Được xét tăng lương hàng năm theo chính sách của công ty
Cơ hội thăng tiến trở thành Product Manager.
Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và có tính chuyên môn cao.
Được tham gia các hoạt động nội bộ, hội thảo khoa học và sự kiện lớn trong ngành.
Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 6 (8:00 - 17:00)
Vie Healthcare là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhập khẩu từ Châu Âu và các nước tiên tiến trên thế giới với quy trình được kiểm soát nghiêm ngặt, tuân thủ đạt chuẩn EU-GMP và các chứng nhận khác. Với Vie Healthcare, lợi ích và sức khỏe của người tiêu dùng luôn được đặt hàng đầu, với mong muốn mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu cho người Việt.
Vie Healthcare là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhập khẩu từ Châu Âu và các nước tiên tiến trên thế giới với quy trình được kiểm soát nghiêm ngặt, tuân thủ đạt chuẩn EU-GMP và các chứng nhận khác. Với Vie Healthcare, lợi ích và sức khỏe của người tiêu dùng luôn được đặt hàng đầu, với mong muốn mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu cho người Việt.
Vie Healthcare là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhập khẩu từ Châu Âu và các nước tiên tiến trên thế giới với quy trình được kiểm soát nghiêm ngặt, tuân thủ đạt chuẩn EU-GMP và các chứng nhận khác. Với Vie Healthcare, lợi ích và sức khỏe của người tiêu dùng luôn được đặt hàng đầu, với mong muốn mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu cho người Việt.
Quy mô
10 - 19 người
Liên hệ
Ms Trang
Địa chỉ
34E Đường số 1C, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh