Nhiệm vụ công việc
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch, giải quyết yêu cầu khiếu nại cho khách hàng đến tại quầy.
- Phát triển kinh doanh: Chủ động phát triển mối quan hệ với khách hàng mới, khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện hữu có chất lượng nhằm tư vấn và khai thác tối đa nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ
- Tư vấn sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mãi và hướng dẫn cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, bán chéo sản phẩm theo chỉ tiêu được giao.
VNPT VinaPhone là đơn vị thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) là đơn vị kinh doanh chủ lực và có vai trò quan trọng trong chuỗi giá trị của Tập đoàn VNPT. VNPT VinaPhone có mạng lưới kinh doanh trên 7.000 nhân viên kinh doanh và hơn 103.000 điểm kinh doanh trên khắp 63 tỉnh Thành phố.
VNPT VinaPhone là đơn vị thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) là đơn vị kinh doanh chủ lực và có vai trò quan trọng trong chuỗi giá trị của Tập đoàn VNPT. VNPT VinaPhone có mạng lưới kinh doanh trênnhân viên kinh doanh và hơn điểm kinh doanh trên khắp 63 tỉnh Thành phố.