Hãy là một phần của S.Empire với những điểm chung sau:
1. Luôn “Tốt hơn mỗi ngày”.
2. Lòng biết ơn là cội nguồn của hạnh phúc.
3. Đặt mục tiêu chung lên trên đầu.
4. Luôn xem mình là gốc rễ của vấn đề.
5. Tin vào chính mình.
- Văn phòng làm việc: 21 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội.
- Thời gian làm việc: 07h00 – 16h00; Nghỉ trưa 12h00 – 13h30.
- Hàng tuần: Thứ 2 – Thứ 7.
CƠ HỘI PHÁT TRIỂN:
- Cơ hội lên các vị trí quản lý trong quá trình phát triển.
- Cơ hội phát triển bản thân không giới hạn thông qua các lớp/khóa đào tạo liên quan đến quản lý nhân sự, marketing, kinh doanh, phát triển bản thân,…
- Cơ hội được đào tạo, dạy nghề để có thể trở thành một telesales chuyên nghiệp và có chuyên môn tốt.
- Cơ hội được phát triển kinh doanh riêng nếu có nhu cầu sẽ được hỗ trợ đào tạo.
- Làm việc trong môi trường mở, trẻ trung, năng động.
NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Tìm hiểu và nắm rõ thông tin về sản phẩm: Chủ yếu về các loại dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm.
- Tư vấn bán hàng: Được nhận dữ liệu khách hàng có nhu cầu mua hàng từ dữ liệu. Nắm bắt nhu cầu khách hàng và đưa ra những thông tin, dữ liệu phù hợp, giải quyết những khúc mắc.. của khách hàng gặp phải.
- Quản lý đơn hàng, khách hàng: theo quy trình của công ty.
- Thường xuyên cập nhật giá sản phẩm, chương trình khuyến mại, các chính sách bán hàng khác để gửi đến khách hàng.
- Phối hợp cùng các phòng ban liên quan để đạt được những mục tiêu kinh doanh mà công ty đề ra.
- Hoàn thành tốt KPI công việc của cá nhân (theo sự phân công của quản lý) và báo cáo tiến độ công việc theo yêu cầu.
- Lập báo cáo theo tuần, tháng, quý, năm và gửi đến quản lý trực tiếp.
- Chịu trách nhiệm về phạm vi công việc được giao với quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU TUYỂN DỤNG:
- Tốt nghiệp từ trung cấp các ngành liên quan: Y, dược, y tế cộng đồng, chăm sóc sức khỏe,… Ứng viên tốt nghiệp các khóa học, đào tạo liên quan đến Y, dược, chăm sóc sức khỏe vẫn có cơ hội được cân nhắc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Sẽ được tổ chức đào tạo, dạy nghề theo chương trình của công ty.
- Tố chất cần có: Có tâm trong bán hàng (Nhiệt tình, trách nhiệm, chân thành với khách hàng); Sẵn sàng học hỏi những cái mới ; Khả năng nắm bắt và phân tích thông tin liên quan đến sức khỏe, thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe; Khả năng kiểm soát được cảm xúc trong những tình huống không dễ chịu; Kỹ năng giao tiếp ôn hòa.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng và có laptop để làm việc.
- Giao tiếp dễ nghe, rõ ràng, không ngọng.
- Chủ động,có trách nhiệm đối với công việc, có thể chịu được áp lực và hoàn thành tốt mọi công việc