Quản lý các đầu việc về nhân sự, hàng hóa, tài chính, vận hành:
Kiểm tra, giám sát và theo dõi hoạt động của cửa hàng tại ca làm việc, lên lịch công việc cho NV; đảm bảo đủ số lượng và chất lượng nhân sự để vận hành, giải quyết những vấn đề phát sinh kịp thời.
Thực hiện các chương trình, hoạt động từ công ty đưa xuống. Sắp xếp, điều động, đôn đốc, kiểm soát nhân viên thực hiện công việc.
Theo dõi và kiểm soát thông tin nhận xuất tồn hàng khớp giữa thực tế và hệ thống.
Chịu trách nhiệm an toàn, an ninh về tài sản tại cửa hàng. Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, nhân sự của cửa hàng, đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh. Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
black pearl là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Bán lẻ/ Cửa hàng tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Giám Sát Cửa Hàng", "Nhân viên bán hàng". với các kỹ năng như Kỹ Năng Bán Hàng, Kỹ Năng Giao Tiếp, Tư Vấn .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Môi Trường Năng động, Phụ Cấp khi làm việc tại black pearl.