Chịu trách nhiệm giám sát việc phát triển, chỉ đạo và thực hiện tất cả các hoạt động tiếp thị trên khắp các bộ phận doanh thu trên tàu.
Tổ chức cuộc họp OBR với sự kiểm tra và hỗ trợ của tổng giám đốc, thực hiện các hành động cần thiết để tối đa hóa doanh thu, điều phối các đối tác doanh thu khác nhau trên tàu, thúc đẩy đội ngũ bán hàng gắn kết và thường xuyên chia sẻ kết quả trong các cuộc họp OBR.
Xác định xu hướng thị trường và đề xuất hành động cho các đối tác doanh thu trên tàu, xem xét hiệu suất doanh thu hàng ngày và theo dõi bảng điều khiển bán hàng tích hợp theo thời gian thực.
Lên lịch các hoạt động tạo doanh thu hàng ngày để đảm bảo rằng tất cả các cơ hội doanh thu của các bộ phận được tối đa hóa với sự tham gia của các trưởng bộ phận liên quan thông qua việc thường xuyên quan sát khách để hiểu rõ nhu cầu của họ và điều chỉnh chiến lược OBS theo mong đợi của họ trên tàu.
Làm việc với bộ phận doanh thu trên tàu của công ty để đảm bảo tính nhất quán của tài liệu tiếp thị và bán hàng trên tàu theo tiêu chuẩn của công ty.
Đóng vai trò là cầu nối giữa văn phòng bờ biển và tàu - đảm bảo các kế hoạch và chiến lược được phát triển từ văn phòng bờ biển được thực hiện chính xác, chủ động và kịp thời truyền đạt kết quả thực hiện trên tàu và đề xuất cải tiến cho văn phòng bờ biển.
Giám sát hệ thống phản hồi tức thì/ORTALIO, phân tích sở thích hành vi mua hàng và xu hướng tiêu dùng, đề xuất các hành động thích hợp cho văn phòng tại bờ để hỗ trợ các chương trình khuyến mãi tiếp thị mới hoặc đang diễn ra, cũng như hoạt động bán hàng và, nếu cần, quản lý các cuộc khảo sát khách hàng trên tàu.
Giữ các ghi chú doanh thu trên tàu chính xác và cập nhật để chia sẻ với văn phòng trên bờ nhằm cải tiến trong tương lai.
Thực hiện các nhiệm vụ/nhiệm vụ khác nếu được quản lý trực tiếp yêu cầu.
Tạo điều kiện thuận lợi cho một môi trường làm việc hỗ trợ văn hóa an toàn thành công. chịu trách nhiệm đảm bảo rằng mình thực hiện và duy trì sự giám sát và quản lý hiệu quả tại nơi làm việc. Thực thi và thúc đẩy các quy trình an toàn trong nhóm/Bộ phận chịu trách nhiệm
YÊU CẦU
Bằng marketing and giao tiếp
Bằng quản trị kinh doanh/ nhà hàng khách sạn/ du lịch
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm quản lý trên tàu
ít nhất 5 năm kinh nghiệm marketing , nhà hàng khách sạn hoặc bán lẻ, ngành sales/Revenue/marketing job scope.
Kĩ năng quản lý xuất sắc và giải quyết vấn đề
Kĩ năng giao tiếp xuất sắc và khả năng chịu đựng căng thẳng
Giỏi vê Microsoft: Word, Excell và Power Point
Tiếng anh ;C 1
Tiếng trung phổ thông : B2
Công ty Cổ phần dịch vụ nhân lực Toàn Cầu (Viết tắt GMAS), là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực hoạt động dịch vụ đưa người lao động và chuyên gia đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.
Hoạt động dịch vụ tư vấn tuyển sinh Du học đi các nước. Đào tạo tiếng Anh, tiếng Nhật. Tuyển dụng nhân sự ngành dịch vụ khách sạn, nhà hàng đưa đi làm việc trên Du thuyền quốc tế cho hãng tàu Viking, Carnival, Apollo, Virgin và là đơn vị độc quyền tuyển dụng nhân sự cấp cao cung cấp cho các hãng hàng không quốc tế
Công ty Cổ phần dịch vụ nhân lực Toàn Cầu (Viết tắt GMAS), là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực hoạt động dịch vụ đưa người lao động và chuyên gia đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.
Hoạt động dịch vụ tư vấn tuyển sinh Du học đi các nước. Đào tạo tiếng Anh, tiếng Nhật. Tuyển dụng nhân sự ngành dịch vụ khách sạn, nhà hàng đưa đi làm việc trên Du thuyền quốc tế cho hãng tàu Viking, Carnival, Apollo, Virgin và là đơn vị độc quyền tuyển dụng nhân sự cấp cao cung cấp cho các hãng hàng không quốc tế
Công ty Cổ phần dịch vụ nhân lực Toàn Cầu (Viết tắt GMAS), là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực hoạt động dịch vụ đưa người lao động và chuyên gia đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.
Hoạt động dịch vụ tư vấn tuyển sinh Du học đi các nước. Đào tạo tiếng Anh, tiếng Nhật. Tuyển dụng nhân sự ngành dịch vụ khách sạn, nhà hàng đưa đi làm việc trên Du thuyền quốc tế cho hãng tàu Viking, Carnival, Apollo, Virgin và là đơn vị độc quyền tuyển dụng nhân sự cấp cao cung cấp cho các hãng hàng không quốc tế