NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
- Chủ động đối ứng với khách hàng/ đối tác có nhu cầu tuyển Thực tập sinh (TTS) Việt Nam
- Chăm sóc và đối ứng khách hàng/ đối tác.
- Nhận thông tin từ khách hàng/ đối tác/ nghiệp đoàn về việc sang thăm Công ty hoặc sang thi tuyển, sau đó chủ động lên lịch trình, đón tiếp, chăm sóc.
- Tham gia dịch phỏng vấn đơn hàng. - Phụ trách theo dõi toàn bộ quá trình triển khai đơn hàng. - Chăm sóc, hỗ trợ, quản lý Thực tập sinh trong quá trình làm việc với khách hàng/ đối tác.
- Tiếp nhận, xử lý và giải quyết các phát sinh liên quan đến khách hàng, đối tác và TTS.
- Biên phiên dịch tài liệu, hợp đồng, văn bản tiếng Nhật sang tiếng Việt và ngược lại.
- Phối hợp cùng các phòng ban, thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng và Ban lãnh đạo.
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng theo định kỳ hàng tuần. Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng và cho Ban lãnh đạo khi phát sinh hoặc yêu cầu (nếu có).
Yêu cầu:
- Trình độ: Tiếng Nhật giao tiếp tốt (tối thiểu N2). Thành thạo tin học văn phòng.
- Ngoại hình: Nhanh nhẹn, ưa nhìn.
- Kinh nghiệm:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực XKLĐ.
- Có kinh nghiệm trong việc tìm kiếm, đàm phán và đối ứng với khách hàng.
- Ứng viên đã từng sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản là một lợi thế.
- Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.