NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Nhắc bảo dưỡng và đặt hẹn: Thúc đẩy việc nhắc bảo dưỡng và khuếch trương hệ thống hẹn cho khách hàng.
- Chuẩn bị hẹn: hoàn thành tốt việc chuẩn bị các dụng cụ và vật dụng cho việc nhận hẹn khách hàng
- Tiếp khách: Thu thập thông tin khách hàng và xe, kiểm tra tại xe cùng khách hàng. Xác định các yêu cầu khách hàng và các thông tin liên quan. Lập bảng chiết tính và dự báo thời gian cho yêu cầu sửa chữa, giải thích cho khách hàng các hạng mục sửa chữa. Xin sự đồng ý của khách hàng, tạo lệnh sửa chữa.
- Sản xuất: Dựa vào sơ đồ kỹ năng phân phối công việc cho các KTV thích hợp. Theo dõi tiến độ công việc và xử lý các vấn đề phát sinh
- Giao xe: Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ, giải thích các công việc đã thực hiện. Nhắc nhở khách hàng lần bảo dưỡng kế tiếp và khuyến khích khách hàng đặt hẹn. Hướng dẫn khách hàng thủ tục thanh toán. Giao xe cùng khách hàng
- Theo dõi sau sửa chữa: Chuẩn bị các thông tin, giấy tờ liên quan tới khách hàng cần liên hệ. Thu thập các thông tin phản hồi từ phía khách hàng. Tổng hợp và báo cáo cho trưởng nhóm CV dịch vụ vào cuối tuần, cuối tháng
- Phối hợp thực hiện các công việc marketing dịch vụ .
- Thực hiện các chương trình dịch vụ cho khách hàng fleet
- Phối hợp thực hiện qui trình PDI và giao xe mới
- Phối hợp chặt chẽ với nhân viên phụ tùng để thực hiện tốt công việc
- Thực hiện công việc KAIZEN trong quá trình làm việc, thể hiện tinh thần đồng đội trong công việc
[TOYOTA DŨNG TIẾN PHÚ YÊN]
Hotline: 1800 78 9999
Website: toyotadungtien.vn
Fanpage Chính Thức: Toyota Dũng Tiến Phú Yên
[TOYOTA DŨNG TIẾN PHÚ YÊN]
Hotline:
Website: toyotadungtien.vn
Fanpage Chính Thức: Toyota Dũng Tiến Phú Yên