1. CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Phụ trách tuyển dụng toàn bộ cấp Văn phòng và Hệ thống Nhân viên cửa hàng theo quy trình tuyển dụng công ty - chi nhánh Hà Nội, Ha Nam, Hai Phong, Quang Ninh, Băc Ninh
- Tham gia xây dựng Mô tả công việc của các vị trí
- Lập các kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng được phê duyệt
- Truyền thông, đăng tin tuyển dụng
- Liên hệ tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển, sàng lọc, đánh giá lựa chọn ứng viên phù hợp với yêu cầu tuyển dụng
- Tổ chức thực hiện các quy trình phỏng vấn và chọn lọc ứng viên theo quy định của công ty
- Đề xuất tuyển dụng các ứng viên đạt yêu cầu tuyển dụng.
- Xây dựng và thực hiện các chương trình nâng cao thương hiệu tuyển dụng của Công ty
- Thực hiện các công việc khác trong phạm vi công việc theo yêu cầu của cấp trên.
2. Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, QTKD, Marketing...
- Kiến thức về tuyển dụng, thị trường lao động.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tuyển dụng văn phòng và tuyển mass, ưu tiên ứng viên đã từng làm trong linh vưc bât đông san
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục.
- Kỹ năng phỏng vấn.
- Kỹ năng sử dụng Internet thành thạo
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Năng động, trung thực, trách nhiệm, nhiệt tình.
3. Quyền lợi
- Mức lương: 10tr-15tr VND/tháng + Thương.
- Thử việc 2 tháng: Lương thử việc 85% lương cứng.
- Tham gia đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. Chế độ Phúc lợi theo
- Quy định chung của Công ty.
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ nâng cao năng lực, và kỹ năng.
- Phụ cấp
- Cước điện thoại
- Thiết bị làm việc
- Được cấp Máy tính, Điện thoại
Quyền lợi
Bảo hiểm xã hội, Team building, Du lịch hàng năm, Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả làm việc
Địa chỉ làm viêc: 𝗦𝗥𝗧 𝗗𝗢𝗡𝗚 𝗕𝗔𝗖 : R6-L2B-08B, KĐT Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân, TP Hà Nội.