Nội dung công việc
- Xây dựng kế hoạch Digital Marketing
Xây dựng kế hoạch Digital Marketing theo kênh (Seo, Sàn thương mại điện tử…)
Cập nhật các kênh quảng cáo mới phù hợp với mục tiêu kinh doanh, đối tượng khách hàng, thị trường.
Thiết lập các báo cáo đo lường tối ưu Perfomance
Quản lý các nền tảng kỹ thuật số của doanh nghiệp (Website, sàn TMĐT,…)
- Triển khai kế hoạch Digital Marketing
Triển khai quảng cáo trực tiếp trên các kênh (Sàn thương mại điện tử, Seo sàn, Email Marketing…)
Quản lý các nền tảng kỹ thuật số của doanh nghiệp ( website, sàn TMĐT,…)
Tracking các chỉ số phục vụ đo lường và ra quyết định
Cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi lên web
Quản lý chi phí các chiến dịch truyền thông
Tìm kiếm và xây dựng mạng lưới bán hàng/KOL/KOCs cho thương hiệu trên các nền tảng thương mại điện tử và social commerce
- Phân tích và đo lường hiệu quả Digital Marketing
Xây dựng các báo cáo định kỳ về hoạt động digital marketing
Phân tích các chỉ số hiệu quả thông qua việc so sánh với tiêu chuẩn và/hoặc mục tiêu
Đề xuất các giải pháp tối ưu hóa hoặc các giải pháp phát triển mới
Có kỹ năng, làm sạch dữ liệu, tổng hợp dữ liệu, kết nối báo cáo nhằm mục đích phân tích sâu là một lợi thế
- Các công việc khác
Sở hữu hai thương hiệu thời trang lâu năm DANGHAIYEN và GARDENIA cùng với thương hiệu thời trang mới dành cho giới trẻ SILÀME, với sứ mệnh làm cách mạng thời trang hướng đến giá trị tận mỹ, Công ty cổ phần thời trang DHY hướng tới tầm nhìn trở thành thương hiệu thời trang quốc tế vào 31/12/2025.
3 Giá trị cốt lõi của DHY:
Trân trọng lời nói và nhận trách nhiệm: Nói A - làm A, làm đúng thời hạn. Ngay tại thời điểm sớm nhất khi nhận ra không thể giữ được lời nói thì thông báo cho người có liên qua
Sở hữu hai thương hiệu thời trang lâu năm DANGHAIYEN và GARDENIA cùng với thương hiệu thời trang mới dành cho giới trẻ SILÀME, với sứ mệnh làm cách mạng thời trang hướng đến giá trị tận mỹ, Công ty cổ phần thời trang DHY hướng tới tầm nhìn trở thành thương hiệu thời trang quốc tế vào 31/12/2025.
3 Giá trị cốt lõi của DHY:
Trân trọng lời nói và nhận trách nhiệm: Nói A - làm A, làm đúng thời hạn. Ngay tại thời điểm sớm nhất khi nhận ra không thể giữ được lời nói thì thông báo cho người có liên qua
Sở hữu hai thương hiệu thời trang lâu năm DANGHAIYEN và GARDENIA cùng với thương hiệu thời trang mới dành cho giới trẻ SILÀME, với sứ mệnh làm cách mạng thời trang hướng đến giá trị tận mỹ, Công ty cổ phần thời trang DHY hướng tới tầm nhìn trở thành thương hiệu thời trang quốc tế vào 31/12/2025.
3 Giá trị cốt lõi của DHY:
Trân trọng lời nói và nhận trách nhiệm: Nói A - làm A, làm đúng thời hạn. Ngay tại thời điểm sớm nhất khi nhận ra không thể giữ được lời nói thì thông báo cho người có liên qua
Quy mô
100 - 499 người
Liên hệ
Nguyễn Mỹ Linh
Địa chỉ
18 Đoàn Trần Nghiệp, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội