Lương: 35-55 mil. Có thể nhận việc sau tết
Làm việc: Hà Nội hoặc HCM (Remote 4 ngày, 1 ngày tại Office)
Yêu cầu :
– Nữ. Độ tuổi 24-30 tuổi. Tốt nghiệp Đại học.
– Có kinh nghiệm ERP HOẶC có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan như IT, Tài chính Kế toán, Bán hàng, Mua hàng, Sản xuất, Vận chuyển
– Tiếng Nhật giao tiếp tốt Upper N2~N1 và tiếng Anh Trung cấp
– Thành thạo Microsoft Office.
- Được training về chuyên môn ERP/SAP
- Lên văn phòng 1 ngày/tuần
Quyền lợi :
– Nếu có con nhỏ, có trợ cấp 7.000.000 VND/tháng
– Có 12 ngày nghỉ phép có lương mỗi năm.
– Thời gian làm việc sẽ là 7:00-16:00 (T2-T6)
– Nghỉ vào các ngày lễ tại Việt Nam. Vào những ngày lễ tết ở Nhật, có thể được nghỉ có lương hoặc làm một số công việc tại công ty trong trường hợp cần thiết.
– Công ty trả tiền cho Internet tại nhà. Ngoài ra, công ty còn cung cấp PC, bàn, ghế và màn hình PC cần thiết cho công việc.
- Được làm việc và phát triển kỹ năng tại Công ty chuyên nghiệp
- Cơ hội làm việc tại Asia Pacific countries
Nội dung công việc :
– Tư vấn giải pháp ERP/SAP .
– Cung cấp đào tạo và hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng cuối của ERP.
– Thực hiện tài liệu quy trình ERP và chuẩn bị cập nhật tiến độ triển khai.
– Hỗ trợ việc tạo dữ liệu (Khách hàng, Nhà cung cấp, Sản phẩm, Vật liệu).
– Theo dõi báo cáo (hàng tuần, hàng tháng, v.v.).
– Dịch tài liệu kinh doanh khi cần thiết.
Công ty tuyển dụng của Nhật Bản
Việc Ơi có mặt ở Việt Nam vào năm 2016 với 100% vốn của Nhật Bản.
Chuyên tư vấn, giới thiệu nhân sự, cung cấp công cụ Pandatest kiểm tra tính cách ứng viên đồng thời hỗ trợ tư vấn xây dựng tổ chức, đóng góp vào sự vận hành thành công của doanh nghiệp.